Đường đẹp từ… lòng dân!

Cập nhật: 05-06-2022 | 20:29:46

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng, chính quyền địa phương, các đơn vị cấp cơ sở cùng với người dân tiến hành đóng cọc, vận động mạnh thường quân hỗ trợ đất lấp đầy bờ kè và trồng cây xanh cải tạo cảnh quan tại đây. Song song đó, đường DX138 kế bên cũng được san ủi đất tại vị trí hành lang dọc con đường này để trồng hoa. 

Người dân hỗ trợ đất kè tuyến hành lang đường DX141, khu phố 1, phường Tân An

Chính quyền và người dân chung tay thực hiện kè đường trồng cây xanh

Đến nay, tuyến kè dọc hành lang đường DX141 với mương thoát nước được gia cố an toàn thuận tiện cho người dân đi lại, tham gia sinh hoạt cộng đồng

Đến nay, tuyến hành lang đường DX141 đã được gia cố an toàn, một số cây xanh được trồng trước đó đã vươn những chồi non, mầm xanh biếc. Người dân tỏ ra vui mừng vì không chỉ tạo cảnh quan đẹp cho tuyến giao thông này, mà cách làm còn thể hiện tính “Gần dân, sát dân, hiểu dân”, tạo sự đồng thuận trong đời sống xã hội, góp sức xây dựng nét đẹp văn hoá ở khu dân cư.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
DX138

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên