Đường ĐT744 thi công chậm do vướng... đường dây điện

Cập nhật: 17-03-2010 | 00:00:00

Đường dây điện vẫn chưa được di dời để trả mặt bằng cho đơn vị thi côngDự án nâng cấp mở rộng đường ĐT744 đoạn từ cầu Ông Cộ (Km6+070 đến Km12+000) thuộc huyện Bến Cát được khởi công xây dựng từ giữa tháng 6-2009. Công trình do Công ty TNHH Xây dựng và Cầu đường Đại Việt thi công trong thời gian 640 ngày. Tuy nhiên, sau hơn 9 tháng triển khai dự án, đến nay công tác đền bù giải phóng mặt bằng vẫn còn gây ảnh hưởng lớn đến tiến độ chung của dự án. Theo Sở Giao thông - Vận tải, việc xác định chủ đầu tư và nguồn vốn di dời đường điện trên tuyến đường ĐT744 vẫn chưa được giải quyết, trong khi nhiều đoạn giải phóng xong mặt bằng đã được tiến hành san lấp, mở rộng.

Trong cuộc họp mới đây với Sở Giao thông - Vận tải và các sở ngành liên quan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Kim Vân yêu cầu các bên liên quan đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, tạo điều kiện thuận lợi cho đơn vị thi công thực hiện dự án. Tuy nhiên, đến thời điểm này, đường dây điện trên tuyến đường này vẫn chưa được di dời khiến đơn vị thi công gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện công trình.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên