Đường Lê Thị Trung lại ngập nặng sau cơn mưa chiều

Cập nhật: 10-05-2022 | 18:23:57

(BDO) Cơn mưa cuối giờ chiều 10-5 xảy ra trên diện rộng khiến một số tuyến đường lại rơi vào tình cảnh ngập úng cục bộ. Đáng nói, có tuyến đường mới được nâng cấp, cải tạo nhưng không thoát khỏi cảnh ngập sâu khi có mưa lớn.

Mưa lớn gây ngập úng cục bộ trên đường Lê Thị Trung, TP.Thuận An 

Người dân dắt xe chết máy lội nước bì bõm

Người phụ nữ dắt xe xoay xở giữa dòng nước 

Tại đoạn ngã ba giao nhau giữa đường Lê Thị Trung với đường Từ Văn Phước, TP.Thuận An bị ngập nặng dài khoảng 200 mét, với mực nước cao khoảng gần 10 cm, khiến việc di chuyển của các phương tiện giao thông gặp nhiều khó khăn, một số người đi bộ dắt xe máy lội bì bõm do xe chết máy. 

Theo tìm hiểu của P.V, đường Lê Thị Trung ngập sâu đi qua 3 phường, gồm: Thuận Giao, Bình Chuẩn, An Phú thuộc TP.Thuận An diễn ra vào mùa mưa trong nhiều năm qua. Theo thống kê của ngành chức năng, điểm ngập này là một trong những điểm ngập nặng của TP.Thuận An. Mới đây, phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An phối hợp cùng đơn vị chuyên môn thực hiện dự án sửa chữa, nâng cấp hệ thống thoát nước tại đây để đưa vào sử dụng, tuy nhiên đến nay tình trạng ngập úng chưa được cải thiện nhiều, đã gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của các hộ dân sinh sống hai bên đường và việc đi lại của người dân. 

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2814
Quay lên trên