Đường vào Khu Tái định cư Phú Mỹ lại bị “băm nát”!

Cập nhật: 15-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Cách đây hơn 1 năm, đoạn đường nối khu phố 7, phường Phú Mỹ, TX.TDM với Khu Tái định cư Phú Mỹ (nay thuộc khu phố 1, phường Phú Tân, TX.TDM) mặc dù đã được nâng cấp trải nhựa nhưng do xe ô tô có tải trọng lớn qua lại thường xuyên nên đường bị xuống cấp nghiêm trọng.

 Mặt đường bị “băm nát”Sau khi Báo Bình Dương phản ánh, ngành chức năng đã tiến hành sửa chữa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình trạng xe tải có tải trọng lớn đi qua đoạn đường này lại diễn ra, làm đường tiếp tục bị hư hỏng nặng. Mặt đường bị lún sâu tạo thành các “ổ voi”, rất nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại, nhất là vào lúc trời mưa.

Người dân sinh sống khu vực này phản ánh, trước đây ngành chức năng đã bố trí 2 cổng sắt để ngăn xe có tải trọng lớn đi qua, nhưng đã bị các tài xế xe tải húc gãy. Gần đây, khu vực này xuất hiện thêm khu đất đang xây dựng đường nội bộ, lượng xe tải ra vào nhiều hơn, càng làm cho mặt đường nhanh bị hư hỏng. Người dân rất mong ngành chức năng và chính quyền địa phương vào cuộc chấn chỉnh tình trạng nói trên.

 TRUNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên