Đứt dây kéo, hai sà lan đập vào nhau

Cập nhật: 09-03-2010 | 00:00:00

 

Hai chiếc sa lan trọng tải 900 tấn lưu thông trên sông Sài Gòn đã va vào nhau, một chiếc lật úp đè lên chiếc còn lại vào lúc 15g30 ngày 9-3.

 

Vị trí xảy ra tai nạn nằm sát nhà hàng Tân Cảng đường Ung Văn Khiêm (P.25 Q. Bình Thạnh TP.HCM).

 

Sà lan cát đè úp lên xa lan rỗng. Bên cạnh là chiếc tàu lai dắt 

Theo lời một số nhân viên nhà hàng, hai chiếc sà lan trên, trong đó có một chiếc chở khoảng 1.000m3 cát, được một tàu kéo lai dắt lưu thông theo hướng về thượng nguồn. Sau khi vượt qua cầu Sài Gòn, dây kéo bị đứt và hai sà lan đã trôi tự do.

 

Nước trên sông bắt đầu lớn đưa hai sà lan tiếp tục trôi. Tàu lai dắt nỗ lực đưa cả hai chiếc vào bờ nhưng bất ngờ sà lan rỗng bị mắc cạn. Chiếc sà lan cát còn trớn đã đập mạnh vào sà lan rỗng khiến cát trụt xuống làm lật úp đè lên trên.

 

Rất may không có thương vong về người. Khi sự cố xảy ra, do lực dao động mạnh, nước sông đã tràn lên khu vực ăn uống ngoài trời của nhà hàng Tân Cảng. Giao thông trên cầu Sài Gòn bị nghẽn vì nhiều người hiếu kỳ dừng lại xem.

 

Phòng CSGT đường thủy kịp thời có mặt lập biên bản sự việc.

(Theo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên