Duy trì tổ chức các giải đấu thể thao thường niên

Cập nhật: 28-03-2023 | 09:26:26

Ngoài việc sớm tổ chức các giải đấu bóng chuyền và billiards ngay đầu năm, đều đặn mỗi năm, ngành thể thao huyện Bàu Bàng còn tổ chức các giải đấu dành cho người dân đam mê thể thao tại địa phương.

Theo đó, những môn thể thao như bi sắt, bóng đá mini 5 và 7 người, cầu lông dành cho các nhóm tuổi được tổ chức thường xuyên và nhiều lần trong năm. Đặc biệt là với môn bóng đá mini, những giải đấu được diễn ra liên tục, tạo sân chơi bổ ích cho công nhân lao động ở các công ty và xí nghiệp sản xuất đóng trên địa bàn huyện.

Ngoài ra, môn cầu lông dành cho cán bộ công nhân viên chức và người dân cũng được tổ chức vào các ngày lễ lớn trong năm. Đây là dịp để cho cán bộ, công nhân viên chức cùng nhau giao lưu, thi đấu và trao đổi kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực công tác. Trong khi đó, môn thể thao truyền thống là bi sắt vẫn luôn là lựa chọn số 1 của người dân ở các xã, thị trấn của huyện Bàu Bàng khi có nhiều giải thi đấu ở cấp cơ sở.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên