EGCG trong trà xanh giúp giới trẻ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi

Cập nhật: 03-12-2021 | 15:50:24

Trong những ngày cuối năm, Gen Z đang thể hiện tinh thần sống hết mình, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống bằng những chuyến đi với item không thể thiếu là những chai Trà Xanh Không Độ chứa hợp chất EGCG được bổ sung vitamin C tốt cho sức khỏe để tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp.

https://www.youtube.com/watch?v=9gU5anVuj_M

Trước dịch bệnh, mạng xã hội đầy các trào lưu đậm chất trending như “Ơ mây zing, gút chóp em”, “Hải, quay xe”, “Chào em, anh đứng đây từ chiều”,.. được giới trẻ sử dụng hài hước và đầy sáng tạo. Các giai điệu chuyên dùng để “thả thính” được bắt chước khắp mạng xã hội khiến dân tình nghiêng ngả.

Sau thời giãn cách, giới trẻ cũng nhanh chóng trở lại cuộc sống vốn đầy màu sắc và cá tính. Tuy nhiên thay vì những trào lưu mang tính giải trí như trước, giờ đây Gen Z lại theo đuổi một lối sống hiện đại, tích cực mang đậm “chất riêng” của mình.

Là người đam mê lang thang phố phường, ngay khi quy định giãn cách nới lỏng, đầu tháng 10 vừa qua, Nguyễn Hoàng Long (sinh năm 1992, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đã làm một chuyến lòng vòng trên những con đường Sài Gòn.

“Với tôi, chuyến đi này rất nhiều cảm xúc, không chỉ thỏa mãn được đi giữa những khung cảnh quen thuộc sau một thời gian dài giãn cách mà còn được thư thái tận hưởng hương vị mát lành của chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi”, Hoàng Long tâm sự.

Cuộc sống bình thường mới khiến giới trẻ đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe qua thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, bổ sung vitamin C và tập luyện thể thao bên cạnh tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, những chuyến đi du lịch sau 1 thời gian bị “cuồng chân” tại nhà.

“Quãng thời gian giãn cách và làm việc tại nhà khiến tôi rất ngột ngạt, ngoài việc thường xuyên sử dụng Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng trước áp lực công việc, những trục trặc về công nghệ khi làm việc từ xa, tôi muốn đi đâu đó để giải nhiệt cuộc sống. Vũng Tàu nhà người thân tôi chỉ cách khoảng 2 giờ xe chạy nên tôi và bạn chọn về đây sau khi đã tiêm đủ 2 mũi để giải tỏa stress”, Thanh Ngọc (nhân viên kế toán tại Bình Dương) cho biết.


Trà Xanh Không Độ đang là thức uống được yêu chuộng sử dụng hiện nay nhờ hợp chất EGCG có trong lá trà và được bổ sung Vitamin C để chăm sóc sức khỏe.

Đi du lịch mùa dịch, Thanh Ngọc muốn làm quen với lối sống bình thường mới, luôn chủ động thực hiện 5K, chị còn mang theo một số thuốc men, kit test nhanh và cả Trà Xanh Không Độ có chứa hợp chất EGCG được bổ sung thêm Vitamin C để giải tỏa căng thẳng trong mọi tình huống.

 “Trong lúc giãn cách hay bình thường mới hiện nay tôi luôn chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống mỗi ngày, bên cạnh vị mát lành, hương thơm đặc trưng của lá trà xanh, thức uống còn chứa hợp chất EGCG và bổ sung Vitamin C tốt cho sức khỏe để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi tôi gặp phải mỗi ngày”, Thu Linh, một 9X tại Hà Nội cho biết.

việc thích nghi với cuộc sống bình thường mới, giới trẻ đang thể hiện chất riêng khi ưu tiên sử dụng những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân, giải nhiệt cuộc sống ngay tại nhà hay trong những chuyến du lịch để giải tỏa căng thẳng hiện  nay.

“Đừng ngần ngại sống hết mình cho tuổi trẻ nhưng cũng phải biết cách chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi, đừng bỏ qua 5K nhưng cũng cần làm cho cuộc sống trở nên tươi vui, ý nghĩa hơn khi được may mắn sống trở lại bình thường mới hiện nay. Hãy giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày”, Thanh Ngọc nói.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên