EIU - chất lượng đào tạo là sự cam kết cao nhất đối với cộng đồng

Cập nhật: 20-06-2023 | 09:36:18

Với sứ mệnh “Nâng tầm tri thức – Phục vụ cộng đồng”, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã và đang cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao, giỏi ngoại ngữ, năng động, sáng tạo, có khả năng hội nhập tốt, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương nói riêng và Vùng kinh tế trong điểm phía Nam nói chung.

Bên cạnh đó, EIU còn xây dựng và phát triển Hệ sinh thái đổi mới sáng tạo với nhiều mô hình hoạt động mới, được đầu tư bài bản, hiện đại nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên, cộng đồng; thu hút nguồn chất xám từ các doanh nghiệp khởi nghiệp về địa phương; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, ứng dụng công nghiệp 4.0 vào sản xuất kinh doanh; phù hợp với định hướng lớn trong chiến lược phát triển của tỉnh Bình Dương. 

Năm 2023, EIU tuyển sinh 08 ngành đào tạo với 1160 chỉ tiêu. Trong đó 06 trên 08 ngành đang đào tạo có học bổng Toàn phần, gồm ngành Kỹ thuật điện, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu mỗi suất trị giá 122.5 triệu đồng; Ngành Điều dưỡng trị giá 102.5 triệu đồng mỗi suất; học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ IELTS tối thiểu 6.0 trở lên. Ngoài học bổng Toàn phần, khi trúng tuyển vào EIU thí sinh còn có cơ hội nhận được học bổng Tài năng trị giá 20 triệu đồng mỗi suất và học bổng Khuyến khích với 10 triệu đồng mỗi suất.

Điểm mới của đợt tuyển sinh năm nay là Nhà trường mở thêm ngành Kinh tế với 4 chuyên ngành: Kinh tế quốc tế, Kinh tế học ứng dụng, Phân tích dữ liệu kinh tế, Kinh tế học sức khỏe. Nhà Trường cũng dành 20 suất học bổng ngành Kinh tế dành cho những cho học sinh giỏi, xuất sắc trong nước và quốc tế. Học bổng bao gồm học bổng 100% học phí 4 năm học chuyên môn trị giá 160 triệu đồng và học bổng tiếng Anh trị giá 42,5 triệu đồng cho khoản học phí 1.000 giờ tiếng Anh với giảng viên bản ngữ tại Trường đối với học sinh trong nước và trị giá 100% học phí 4 năm học chuyên môn (160 triệu đồng) đối với học sinh quốc tế.

Vào ngày 16-6-2023 vừa qua, EIU cũng đã chính thức nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 05 chương trình đào tạo cho các ngành Quản trị Kinh doanh, ngành Kỹ thuật phần mềm, ngành Điều dưỡng, ngành Kỹ thuật cơ điện tử và ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa. Qua đó, góp phần khẳng định được uy tín đào tạo của Nhà trường và thể hiện sự cam kết về chất lượng đối với cộng đồng và xã hội. Đoàn Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG-HCM cũng cho biết 5 ngành được kiểm định của Nhà trường có nhiều điểm mạnh nổi bật như: có mục tiêu, chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo được xác định rõ ràng, phương pháp dạy học tạo nhiều cơ hội cho người học tham gia tích cực vào quá trình học tập nhằm trở thành nguồn nhân lực sẵn sàng để làm việc và đáp ứng tốt nhu cầu của nhà sử dụng lao động. Đoàn cũng đánh giá cao về sự đầu tư nguồn lực, tập trung được đội ngũ giảng viên và nhân viên có trình độ cao, năng lực và tâm huyết cùng với việc Nhà trường xây dựng cơ sở vật chất, môi trường cảnh quan sư phạm khang trang, hiện đại thuận lợi cho việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Trường: https://eiu.edu.vn/

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X