EIU tổ chức các lớp ôn tập chuẩn bị thi tuyển sinh đại học 2012

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Đào tạo Phát triển Nguồn nhân lực - trường Đại học (ĐH) Quốc tế Miền Đông (EIU) cho biết, Trung tâm sẽ tổ chức các lớp ôn tập chuẩn bị thi tuyển sinh ĐH 2012 với các khối thi A, B và D1.

Nội dung ôn tập từ cơ bản đến nâng cao theo đề cương thi tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Các lớp ôn tập học trong 2 khóa, mỗi khóa 15 tuần; sau mỗi khóa có kiểm tra đánh giá chất lượng tiếp thu và kỹ năng của học viên. Tại các lớp ôn tập này, học sinh sẽ được học với đội ngũ giảng dạy có uy tín, nhiều kinh nghiệm của các Trường ĐH Bách khoa Tp HCM, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Khoa học - Xã hội và nhân văn, ĐH Sư phạm Tp HCM, ĐH Kinh tế Tp HCM… Ngoài các lớp ôn thi ĐH, Trung tâm còn có các lớp bồi dưỡng kiến thức nhận chứng chỉ Anh văn theo chuẩn đầu vào của EIU và các chứng chỉ khác liên quan tới khả năng học cao hơn cho mọi học viên có nhu cầu.

Dự kiến ngày 10-10-2011 sẽ khai giảng các lớp ôn tập của khóa 1; khóa 2 tiếp tục khai giảng sau khi kết thúc khóa 1.Thời gian ghi danh ôn tập thi ĐH bắt đầu từ ngày 15-9 (trong giờ hành chính) tại Văn phòng Trung tâm Đào tạo EIU, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ và đô thị.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X