EIU tuyển 7 chuyên ngành đại học và 6 chuyên ngành cao đẳng

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

Theo TS Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), năm học 2014-2015 EIU tuyển 7 chuyên ngành đại học (ĐH) và 6 chuyên ngành cao đẳng (CĐ) hệ chính quy. Trong đó 7 chuyên ngành ĐH, gồm: Kỹ thuật điện và điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật phần mềm, Truyền thông và mạng máy tính, Quản trị kinh doanh (QTKD) và ngành Điều dưỡng. CĐ có 6 chuyên ngành, gồm: Công nghệ kỹ thuật điện và điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử, Truyền thông và mạng máy tính, Quản trị kinh doanh và Điều dưỡng.

Vùng tuyển sinh của EIU là tuyển sinh trong cả nước với phương thức xét tuyển dựa trên tổng điểm thi 3 môn trong kỳ thi ĐH-CĐ 2014 (bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng) đủ điều kiện xét tuyển của trường năm học 2014-2015 (sẽ công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng và website EIU). EIU cũng xét tuyển thẳng với học sinh lớp 12 đạt giải 1, 2, 3 trong kỳ thi Olympic quốc tế 2013-2014 hoặc đạt giải 1, 2, 3 trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2013-2014 hoặc đạt giải 1, 2, 3 Hội thi khoa học kỹ thuật 2013- 2014 do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức; đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào hệ ĐH theo đúng ngành hoặc ngành gần của môn đạt giải; các học sinh đạt giải khuyến khích các kỳ thi kể trên được tuyển thẳng vào hệ CĐ theo đúng ngành hoặc ngành gần của môn đạt giải. Các thí sinh này sẽ được miễn 100% học phí chuyên ngành và 100% học phí tiếng Anh trong năm học đầu tiên, các năm học còn lại tiếp tục được miễn 100% học phí với điều kiện kết quả học tập đạt kết quả tốt theo quy định của trường.

EIU tọa lạc tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, được thành lập bởi Tập đoàn Becamex IDC nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường học tập sinh hoạt mang tầm quốc tế, đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết, trách nhiệm, sinh viên nhà trường được tạo mọi điều kiện để phát triển trình độ chuyên môn với chương trình đào tạo bám sát nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết về nguồn nhân lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Bình Dương và khu vực. Tại EIU, môi trường sống và học tập rất khoa học. Các hoạt động ngoại khóa được thường xuyên tổ chức, giao lưu văn hóa, học thuật cùng sinh viên quốc tế; hoạt động thể dục, thể thao đa dạng tại Khu tổ hợp thể thao với 9 sân tennis, 4 sân cầu lông, 4 sân bóng đá mini, 1 sân bóng rổ và hồ bơi đạt tiêu chuẩn quốc tế; ký túc xá đầy đủ tiện nghi với mỗi phòng 4 sinh viên, được trang bị hệ thống wire-less internet, mức phí 150.000 đồng/tháng; phương tiện đi lại thuận lợi với hệ thống xe buýt hiện đại và có máy lạnh..

Về mức học phí tại EIU với các chuyên ngành ĐH Kỹ thuật điện và điện tử, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật phần mềm, Truyền thông và mạng máy tính có học phí 20 triệu đồng/năm; ngành Điều dưỡng có học phí 15 triệu đồng/năm và QTKD là 30 triệu đồng/năm. Mức học phí với các chuyên ngành CĐ, gồm: Công nghệ kỹ thuật điện và điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử, Truyền thông và mạng máy tính có học phí 13,5 triệu đồng/năm; Điều dưỡng 9,5 triệu đồng/năm và QTKD là 23,5 triệu đồng/năm.

 

 VỆ GIANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=441
Quay lên trên
X