Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Bắt quả tang cơ sở massage tổ chức bán dâm cho khách

Update: 17-08-2020 | 08:35:25

 Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra CA TP.Dĩ An đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án liên quan đến việc tổ chức bán dâm cho khách trong cơ sở massage Hoàng Thành tại phường An Bình, TP.Dĩ An. Doanh nghiệp massge Hoàng Thành do ông Nguyễn Văn Thường (53 tuổi, quê Vĩnh Long) làm chủ.

Khoảng 23 giờ 45 phút ngày 12-8, các trinh sát hình sự phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính bất ngờ kiểm tra 3 phòng khách đặc biệt của cơ sở massage Hoàng Thành. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang 3 nữ tiếp viên tại đây đang bán dâm cho khách.

Để điều hành hoạt động bán dâm cho khách tại cơ sở massage Hoàng Thành, một số đối tượng tư vấn, giới thiệu khách mua loại vé New Relax Vip với giá 3 triệu đồng/lần/ khách. Cứ sau 1 lần bán dâm cho khách, nữ tiếp viên hưởng 1,4 triệu đồng. Ngoài ra, đối với các loại vé từ 200.000 đến 1,2 triệu đồng thì khách chỉ được massage kích dục, nhân viên nữ không được bán dâm. Làm việc với cơ quan chức năng, một số đối tượng đã thừa nhận hành vi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

THANH QUANG

Share
Quay lên trên