Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Giáo sư Schwab, Chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế thế giới cho rằng Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt về chiến lược, chính sách để sẵn sàng thích ứng, đón nhận và tận dụng các xu thế mới trên toàn cầu.

Thời gian qua, việc mở rộng kết nối để tiêu thụ nông sản là vấn đề được Bình Dương đặc biệt quan tâm. Đây là một trong những giải pháp thúc đẩy ngành nông nghiệp của địa phương phát triển bền vững.

Cần bán QSDĐ DT 44.000m2 và nhà xưởng, máy móc thiết bị nghành may mặc tại xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Theo UBND huyện Phú Giáo, trong 9 tháng năm 2020, diện tích cây lâu năm giảm 225,26ha so cùng kỳ.

Theo báo cáo của UBND TP.Thủ Dầu Một, giai đoạn 2016 - 2020, thành phố đã hình thành 2.153 tuyến đường do tỉnh, thành phố, chủ đầu tư các khu dân cư quản lý.

Xuất phát từ đề tài nghiên cứu phân bón trùn quế của một người thầy, sinh viên Huỳnh Nhật Toàn đã nghiên cứu và sản xuất thành công dung dịch hữu cơ hỗ trợ trồng rau thủy canh O-HYDRO.

Sáng 20-10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triển khai Dự án “Phát triển vùng cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch sinh thái vùng phía nam của tỉnh Bình Dương”

Theo VEPR, với điều kiện dịch COVID-19 tiếp tục được khống chế ổn định ở trong nước và kinh tế thế giới bắt đầu khởi sắc, kinh tế Việt Nam có thể đạt mức tăng trưởng trong khoảng 2,6-2,8% năm 2020.

Sáng 21-10, Đoàn giám sát Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh do ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách làm trưởng đoàn đã giám sát việc thực hiện quy định của pháp luật trong lập và tổ chức thực hiện danh mục...

Đường tạo lực Mỹ Phước - Bàu Bàng (TX.Bến Cát) có tổng số hồ sơ bồi thường trên toàn tuyến là 151, đã phê duyệt 151/151 hồ sơ với tổng số tiền bồi thường 238,7 tỷ đồng.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, trong giai đoạn 2016- 2020, các chỉ tiêu về môi trường của tỉnh đều đạt 100%.

Kinh tế Bình Dương phát triển mạnh, thu hút nhiều lao động ngoài tỉnh đến làm việc, sinh sống, kéo theo nhu cầu nhà ở rất cao.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế - xã hội, kinh tế Bình Dương 9 tháng năm 2020 vẫn duy trì tăng trưởng 6,74% so với cùng kỳ.

Quay lên trên