Đẩy mạnh phát triển nông nghiệp đặc sản vùng phía nam Bình Dương

Cập nhật: 21-10-2020 | 19:35:40

Sáng 20-10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triển khai Dự án “Phát triển vùng cây ăn trái đặc sản gắn với du lịch sinh thái vùng phía nam của tỉnh Bình Dương” và Dự án “Xây dựng chuỗi sản xuất rau an toàn vùng phía nam của tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2020-2021.

Các dự án này đã được UBND tỉnh phê duyệt nhằm gắn kết với du lịch sinh thái và cung cấp sản phẩm sạch, thuần hữu cơ cho thị trường trong tỉnh và hướng đến thị trường nước ngoài.

Ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kỳ vọng các dự án sẽ góp phần chỉnh trang và quy hoạch tốt hơn vùng canh tác nông nghiệp đô thị ở khu vực phía nam của tỉnh. Ngoài việc hỗ trợ bà con nông dân tăng thêm thu nhập từ mô hình kinh tế nông nghiệp, hai dự án còn hướng đến mục tiêu tạo dựng thương hiệu đặc sản nông sản Bình Dương.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên