Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Bất chấp tác động của cơn bão Yagi tới tình hình sản xuất kinh doanh, Ngân hàng UOB đã nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm nay lên mức 6,4% thay vì 5,9 hồi cuối tháng Chín.

Theo PC Bình Dương, 9 tháng năm 2020, sản lượng điện thương phẩm ước đạt 10,2 tỷ KWh, tăng 2,1% so với cùng

Theo UBND TX.Tân Uyên, trên địa bàn thị xã 9 tháng qua tình hình cung ứng điện ổn định, bảo đảm điện cho sản xuất và tiêu dùng.

Với cơ sở hạ tầng hiện có, cùng với tiến trình xây dựng thành phố thông minh, điện mặt trời sẽ là nguồn năng lượng tối ưu trong điều kiện hiện nay, hạn chế mức độ gây ô nhiễm môi trường

Trải qua những ngày tháng “chiến đấu vất vả” cùng đại dịch Covid-19, khái niệm “vùng an toàn” có lẽ đã không còn ràng buộc người trẻ nhiều như trước nữa.

Những năm gần đây, sự phát triển của KHCN và việc ứng dụng KHCN vào phát triển kinh tế đã tạo nên sự thay đổi lớn trong các khâu sản xuất và cung ứng sản phẩm, dịch vụ.

Nhận thấy tổ hợp tác (THT) là mô hình sản xuất hữu hiệu cho người dân lấy nông nghiệp làm nghề sinh sống, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng đã tập trung thành lập và nhân rộng mô hình này trong thời gian qua.

Theo UBND huyện Dầu Tiếng, tổng giá trị giải ngân đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn huyện đến ngày 15-9 là 300,9 tỷ đồng, đạt 59,38% kế hoạch.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường, từ ngày 15-10-2020, người có hành vi buôn bán, vận chuyển, tàng trữ và giao nhận thuốc lá điếu nhập lậu có số lượng dưới 50 bao, sẽ bị phạt tiền tới 3 triệu đồng.

Ngày 30-9, cửa hàng Bách hóa Xanh (BHX) đầu tiên được khai trương tại ấp 2, xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

9 tháng năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn huyện ước đạt 2.954 tỷ đồng.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết trong 9 tháng năm 2020, Việt Nam thu hút 21,2 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài (FDI) cho 18 ngành nghề, lĩnh vực.

Cùng với những tiềm năng sẵn có, thị trường bất động sản (TT BĐS) của Bình Dương đang có sự phát triển ổn định, đầy triển vọng, trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư.

Quay lên trên