Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) vừa có công văn yêu cầu các Sở Công thương mở các điểm bán hàng mới tạm thời, dã chiến... để bảo đảm nguồn cung hàng hóa trong mọi tình huống, bảo đảm giãn cách xã hội.

Những năm qua, phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đã phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế của địa phương để phát triển thương mại-dịch vụ.

Trong giai đoạn 2015-2020, kinh tế phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An tiếp tục tăng trưởng cao. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng.

Xác định mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa giữ vững sản xuất, kinh doanh” trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay, cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh đã cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

UBND tỉnh vừa ban hành công văn chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ giải ngân và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch vốn đầu tư công đã được giao năm 2020.

Việt Nam có 6 đại diện nằm trong danh sách top 30 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất châu Á do Forbes bình chọn (Forbes 30 Under 30 Asia).

Số liệu thống kê từ Ngân hàng Nhà nước (NHNN) - Chi nhánh Bình Dương, cho thấy trong quý I-2020 tổng nguồn vốn huy động ước đạt 203.190 tỷ đồng, tăng 0,74% so với tháng trước và tăng 0,07% so với đầu năm.

Tại phiên họp thường kỳ tháng 3 của Chính phủ vừa diễn ra, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng nhấn mạnh, đến thời điểm này, hoạt động ngân hàng bảo đảm thông suốt, tình hình thanh khoản của thị trường

Hoạt động mua bán tại các chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh trong thời gian thực hiện cách ly xã hội vẫn diễn ra bình thường, hàng hóa đầy ắp, đáp ứng đủ nhu cầu người dân.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã và đang hưởng ứng tích cực để chung sức cùng cả nước tập trung phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chuyên gia cho rằng người dân nên thay đổi thói quen mua sắm truyền thống sang mua hàng online.

Theo báo cáo nhanh của Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) trong sáng 1/4 tại hầu hết các hệ thống phân phối lớn, hệ thống siêu thị, chợ truyền thống vẫn đầy đủ hàng hóa phục vụ người dân.

Quay lên trên