Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Với mức điều chỉnh tới 4.252 đồng từ 15 giờ ngày 29/3, giá xăng RON95-III xuống còn 12.560 đồng/lít, trong khi xăng E5 RON92 cũng lùi về mức 11.956 đồng/lít.

Để vượt qua khó khăn, nhiều người đã linh hoạt chuyển hướng sang kinh doanh online, vừa bảo đảm an toàn trong thời điểm dịch bệnh, vừa là giải pháp bù đắp lượng khách hàng đang ngày càng giảm.

Sáng 27-3, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội nghị trực tuyến sơ kết sản xuất trồng trọt vụ Đông - Xuân 2019-2020; triển khai kế hoạch vụ Hè - Thu, Thu - Đông, vụ mùa năm 2020 tại các tỉnh, thành Nam bộ.

Trong khi xuất khẩu của các ngành hàng hầu hết giảm mạnh thì kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm gỗ của Bình Dương trong quý I vẫn tăng 3,5%.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex IDC) tập trung phần lớn nguồn lực vào công tác phòng chống, đồng thời tranh thủ các lợi thế,

Để vượt qua khó khăn sau 3 tháng dịch bệnh Covid-19 khởi phát, nhiều doanh nghiệp (DN) đã xây dựng phương án để có thể tiếp tục “trụ” vững trong thời gian chờ dịch bệnh được khống chế.

Để hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương, việc xây dựng thương hiệu (XDTH) cho sản phẩm

Quý I-2020, tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến kinh tế - xã hội (KT-XH) của cả nước gặp nhiều khó khăn.

Dù mới được thành lập, nhưng đến nay cơ sở hạ tầng của huyện Bắc Tân Uyên đã được đầu tư đồng bộ, khang trang, kết nối liên tỉnh, liên vùng, từng bước thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Thế giới hội nhập, thị trường toàn cầu được ví như “cuộc chơi” sòng phẳng, đòi hỏi các nền kinh tế, doanh nghiệp nào mỗi khi đã tham gia đều phải chuẩn bị đầy đủ nội lực để đủ sức cạnh tranh, tồn tại và phát triển.

Thời gian qua, ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) tại Bình Dương đã có bước phát triển và đạt được kết quả đáng ghi nhận trong một số lĩnh vực, đặc biệt là dệt may, cơ khí, thiết bị điện - điện tử…

Phát huy nền tảng đã đạt được, trong giai đoạn 2021-2025, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên sẽ nỗ lực chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại - dịch vụ, công nghiệp nhằm phù hợp với hội nhập

Quay lên trên