Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Để bảo đảm di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường ra khỏi khu dân cư, phường Đông Hòa đã phối hợp với các cơ quan cấp trên kiểm tra, làm việc với 58 công ty trên địa bàn.

Nghị định số 95/2019/ NĐ-CP của Chính phủ về quản lý vật liệu được ghi nhận với nhiều điểm mới đã chính thức có hiệu lực.

Dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bộ Công thương vừa có văn bản gửi các bộ, ngành, Sở Công thương các tỉnh, thành phố về việc xét chọn Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019.

An toàn vệ sinh thực phẩm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu từ người sản xuất cho đến người tiêu dùng.

Năm 2020, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7

Bà Nguyễn Thị Hồng Hương, Giám đốc Công ty Cổ phần TDM - Trưởng ban Quản lý chợ Thủ Dầu Một, cho biết từ 12 quầy sạp kinh doanh của các hộ tiểu thương vào năm 2017, đến nay mô hình thịt heo có nguồn gốc rõ ràng ngày càng lan tỏa.

Giao thông vận tải là một trong những lĩnh vực chịu tác động, ảnh hưởng rất lớn do dịch bệnh Covid-19, nhất là vận tải hành khách. Nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang “gồng mình” để đối phó.

Thủ tướng nhận xét, trong thời gian dịch bệnh COVID-19 vừa qua, giá thịt lợn tăng cao, gây khó khăn cho đời sống người dân và làm gia tăng chỉ số CPI của nền kinh tế.

Thời gian qua, trong dư luận có thông tin cho rằng dự án Khu nhà ở An Phú Hưng có nhiều vấn đề khúc mắc, như: chậm bàn giao, các hạng mục như đường nhựa, hệ thống nước sạch, điện đường, vỉa hè...

Sáng 20-3, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì họp nghe Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn báo cáo dự thảo 2 dự án Phát triển vườn cây ăn quả

Trong những năm qua, huyện Bàu Bàng tập trung cải thiện môi trường đầu tư hấp dẫn, thông thoáng, huy động mọi nguồn lực để hình thành và phát triển các khu, cụm công nghiệp

Quay lên trên