Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Theo Ngân hàng HSBC, Việt Nam đã trở lại là "ngôi sao" tăng trưởng của ASEAN. Tăng trưởng quý 3/2024 đạt mức 7,4% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn dự báo của HSBC cũng như các tổ chức khác.

Sở Công thương vừa có Văn bản số 174/SCT-VP về việc đăng ký mua khẩu trang phòng, chống dịch bệnh.

Được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) từ năm 2015, nhưng không bằng lòng với những kết quả đạt được, những năm qua xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng

Theo đánh giá của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) sẽ ảnh hưởng tới hoạt động đầu tư thuộc các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ.

UBND tỉnh vừa có chỉ đạo đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Ngày Lễ Tình nhân (14- 2) năm nay rơi vào thời điểm sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên không vì thế mà thị trường quà tặng dịp này kém sôi động.

Theo dự kiến, tổng lượng hàng hóa Liên hiệp Các hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp các nhà cung cấp, đơn vị sản xuất tham gia giảm giá để hỗ trợ cho người tiêu dùng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp

Năm 2020, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp Sở Công thương sẽ triển khai một số giải pháp đổi mới cụ thể trong việc tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại nước ngoài.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona (nCoV) đang tác động đến nhiều ngành sản xuất như dệt may, da giày, gỗ… của tỉnh do phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có báo cáo về công tác phòng chống bệnh dịch tả heo châu Phi và các biện pháp bảo đảm nguồn cung thịt heo.

Theo Bộ Tài chính, để đạt mục tiêu Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) dưới 4% trong năm nay theo chỉ tiêu Quốc hội đề ra, thì mỗi tháng còn lại trong năm CPI (11 tháng) sẽ phải tác động giảm khoảng 0,12%.

Năm 2019, sản xuất ngành da giày của tỉnh tiếp tục tăng trưởng tốt, chủ yếu nhờ cơ hội và triển vọng phát triển, mở rộng thị trường từ hiệu ứng của các hiệp định thương mại tự do mang lại.

Bộ Công Thương cho biết tính đến ngày 10/2, các hệ thống bán lẻ đã kết nối với nhà cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn dự tính tiếp tục “tung” ra thị trường hơn 300.000 khẩu trang.

Quay lên trên