Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm phiên bản tài khoản vượt trội mới cùng Techcombank: không chỉ an toàn, linh hoạt chi tiêu khi cần, mà còn sinh lời tự động mỗi ngày lên đến 4.1%/năm*.

Từ đầu năm đến nay, huyện Phú Giáo đã thực hiện quyết toán 4 công trình xây dựng cơ bản; hoàn thành xây dựng và hoàn chỉnh hồ sơ quyết toán 6 công trình

Sáng qua (11-11) Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh khu công nghiệp đã khai trương Phòng giao dịch An Bình tại số 15, đường GS1, Khu Đô thị Thương mại Dịch vụ Quảng trường xanh

Xuất phát từ xu hướng của thị trường, chị Phạm Thị Giang, ngụ khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã mạnh dạn đầu tư sản xuất rau mầm.

Sáng 11/11, Quốc hội thảo luận tại tổ về Luật Đầu tư theo hình thức đối tác công tư.

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 11/11, với 88,2% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2020.

Tổng cục Quản lý thị trường vừa có Công văn số 2248/TCQLTT-THKHTC gửi các đơn vị trực thuộc về việc mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp cuối năm 2019; trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Đến nay, Việt Nam đã thu hút được hơn 29.000 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 130 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư với số vốn cam kết đầu tư khoảng 357 tỷ USD. Việt Nam đang trở thành điểm đến an toàn của các nhà đầu tư.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh dù nguồn cung thịt heo đủ đáp ứng nhu cầu song vẫn có nhiều yếu tố tác động đến nguồn cung chung.

Trong những năm qua, khu vực kinh tế tập thể (KTTT) mà nòng cốt là hợp tác xã (HTX) đã thể hiện tốt vai trò của mình trong quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh.

Sự kiện vùng thông minh Bình Dương tiếp tục được bình chọn vào danh sách 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh (TPTM) tiêu biểu của thế giới năm 2020 có ý nghĩa to lớn đối với tỉnh nhà.

Tính đến 15-10-2019, Chi cục Hải quan Sóng Thần đã thu ngân sách Nhà nước được hơn 1.460 tỷ đồng, đạt hơn 101% chỉ tiêu pháp lệnh giao, tăng hơn 126% so với cùng kỳ năm 2018

Ông Trương Anh Tuấn, Phó chi cục phụ trách Chi cục Thuế TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong 10 tháng năm 2019 chi cục đã cấp mới 2.812 mã số thuế cho tổ chức và cá nhân kinh doanh.

Quay lên trên