Vietinbank khai trương Phòng giao dịch An Bình

Cập nhật: 12-11-2019 | 08:28:03

 Sáng qua (11-11) Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh khu công nghiệp đã khai trương Phòng giao dịch An Bình tại số 15, đường GS1, Khu Đô thị Thương mại Dịch vụ Quảng trường xanh, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An.

 Khách hàng đến giao dịch ngay sau khi khai trương

Đại diện VietinBank - Chi nhánh khu công nghiệp cho biết Phòng giao dịch An Bình thực hiện hầu hết các chức năng nhiệm vụ của một ngân hàng bán lẻ, như: Huy động tiền gửi của các tổ chức, cá nhân, tiền gửi tiết kiệm của người dân; cho vay vốn theo quy định; thực hiện thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, dịch vụ thẻ và các sản phẩm dịch vụ khác của Vietinbank.

Nhân dịp khai trương, Phòng giao dịch An Bình trao tặng Quỹ vì người nghèo phường Dĩ An số tiền 30 triệu đồng, góp một phần cùng địa phương chăm lo người nghèo trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên