Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm phiên bản tài khoản vượt trội mới cùng Techcombank: không chỉ an toàn, linh hoạt chi tiêu khi cần, mà còn sinh lời tự động mỗi ngày lên đến 4.1%/năm*.

Những năm qua, TX.Thuận An đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để kinh tế tư nhân phát triển. Trên cơ sở đó, lĩnh vực này đã phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng.

Sáng 22-10, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Paul Jansen, Đại sứ Vương quốc Bỉ tại Việt Nam dẫn đầu các tổ chức, địa phương và doanh nghiệp Bỉ đến Bình Dương

Sáng 22-10, Cục Hải quan Bình Dương tiếp tục phối hợp các ngành chức năng hoàn thiện hồ sơ, chuyển cơ quan chức năng xử lý lô hàng 313 chiếc xe đạp, trị giá 26.000 USD do một công ty vốn đầu tư Trung Quốc

Để bình ổn thị trường, bảo đảm quyền và lợi ích của nhà sản xuất, người tiêu dùng, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã chỉ đạo lực lượng QLTT các huyện, thị, thành phố tiếp tục tăng cường kiểm tra,

Theo Luật Quản lý thuế số 38/2019/ QH14 đã bổ sung quy định mới về khôi phục mã số thuế, cụ thể được quy định tại Điều 40: 1

Từ nguồn vốn khuyến công, những năm qua ngành công thương của tỉnh đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đầu tư máy móc, cải tiến sản phẩm, đồng thời đào tạo lao động, khởi sự doanh nghiệp…

Trong 9 tháng năm 2019, ngành chức năng của TX.Thuận An đã phối hợp với Thanh tra Sở Xây dựng và các xã, phường kiểm tra xây dựng 1.325 trường hợp.

Những năm qua, huyện Bắc Tân Uyên đã phối hợp thực hiện tốt chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”. Nhờ đó, hàng Việt đã có cơ hội lan tỏa khắp các xã trong huyện.

Thời điểm này, một số ngân hàng có động thái điều chỉnh tăng lãi suất huy động nhiều kỳ hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp vào dịp cuối năm.

Các địa phương phía bắc của tỉnh có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Nơi đây có hệ thống sông ngòi, vườn cây ăn trái cùng phong cảnh nên thơ, hữu tình.

Lãnh đạo Cục Hải quan Bình Dương cùng lãnh đạo một số đơn vị thuộc và trực thuộc cục vừa có buổi gặp gỡ với lãnh đạo Chi hội Thương gia Đài Loan tại tỉnh Bình Dương.

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan, 9 tháng năm 2019 Việt Nam đã chi hơn 2,8 tỷ USD nhập khẩu thức ăn chăn nuôi và nguyên liệu, giảm 2,2% so với cùng kỳ năm 2018.

Quay lên trên