Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Khách hàng lần đầu tiên được trải nghiệm phiên bản tài khoản vượt trội mới cùng Techcombank: không chỉ an toàn, linh hoạt chi tiêu khi cần, mà còn sinh lời tự động mỗi ngày lên đến 4.1%/năm*.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ - Trưởng ban Chỉ đạo điều hành giá về tình hình giá thịt heo có xu hướng tăng cao.

Trong 9 tháng năm 2019, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An đã giải ngân cho 2.330 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác với tổng số tiền cho vay trên 102 tỷ đồng

Hiện nay, tại Bình Dương, nghề nuôi cá cảnh là một trong những mô hình nông nghiệp đô thị đem lại thu nhập cao, phù hợp với thực tế quỹ đất nông nghiệp đang ngày một thu hẹp.

Đây là nhận định của ông Vladimir Mazyrin - người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và ASEAN của Học viện Viễn Đông thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

Ngày 17/10 tại Hà Nội, Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tổ chức Họp báo giữa kỳ 2019 báo cáo lại kết quả hợp tác và thông tin về định hướng tiếp cận cho năm tài khóa tiếp theo.

Sáng 16-10, Sở Thông tin - Truyền thông đã tổ chức họp với lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Liên doanh VSIP triển khai công tác chuẩn bị...

Từ 15 giờ ngày 16/10, giá xăng dầu trong nước sẽ đồng loạt điều chỉnh sau khi áp dụng quỹ bình ổn (BOG).

Đến nay, toàn tỉnh có 137 tổ hợp tác, tăng 26% so với cùng kỳ 2018, với 1.314 thành viên, vốn hoạt động 42,5 tỷ đồng

Trong thời gian tới, Bình Dương sẽ tiếp tục tập trung các nguồn lực để đầu tư hoàn thiện hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội;

Theo Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14 đã bổ sung quy định mới về thông báo khi tạm ngừng hoạt động, kinh doanh được quy đinh tại Điều 37

Đến thăm mô hình nuôi cá nước ngọt của cựu chiến binh Nguyễn Hoàng Kì, ở ấp 5, xã An Thái, huyện Phú Giáo, chúng tôi rất khâm phục với cách làm kinh tế của ông.

Thời gian qua, nguồn vốn khuyến công đã hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên thiên nhiên, nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu.

Quay lên trên