Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đã di chuyển ra ngoài Biển Đông và không có khả năng quay trở lại.

Là lĩnh vực quan trọng, có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, ngành tài nguyên và môi trường thường xuyên nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Quyết định số 157/QĐ-STNMT về việc phê duyệt kế hoạch kiểm tra năm 2021 của Chi cục Quản lý đất đai đến 12 đơn vị.

Thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã tiến hành giải quyết hồ sơ kiểm tra và xử lý hồ sơ lĩnh vực TN&MT đối với 95 đơn vị.

Từ 29-30/7, Bắc Bộ có mưa rào và dông, vùng núi cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 50-80mm/24 giờ, có nơi trên 100mm/24 giờ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của hội tụ gió lên đến 5.000m suy yếu dần nên sáng 26/7, khu vực Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác

Ngày 23/7, các bộ trưởng môi trường và năng lượng của Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) đã ký một thỏa thuận tái cam kết tuân thủ Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu.

Hồi 4 giờ ngày 24/7, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 19,6 độ Vĩ Bắc; 106,9 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển từ Hải Phòng đến Ninh Bình, gây mưa lớn diện rộng.

Từ nay đến ngày 24/7, khu vực Bắc Bộ có mưa 50-150mm/đợt. Riêng Đông Bắc có mưa rất to từ 100-250mm/đợt, có nơi trên 250mm/đợt. Các tỉnh miền núi có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

(BDO) UBND tỉnh Bình Dương vừa ban hành công văn 3359/UBND-KT yêu cầu Sở Tài nguyên & Môi trường, Sở Y tế, UBND các huyện, thị, thành phố

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, thời gian qua Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Tân Uyên luôn chủ động...

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai TX.Tân Uyên (Chi nhánh Tân Uyên) đã phát ra 630 phiếu khảo sát tới người dân.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ công liên quan đến đất đai, thời gian qua Ban Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai TX.Tân Uyên đã luân phiên tham gia tiếp công dân vào ngày thứ ba hàng tuần...

Quay lên trên