Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, vùng hội tụ gió trên mực 1500m đến 3000m đang hình thành trên khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ.

Sáng sớm ngày 1-6, sau khi đi vào đất liền khu vực phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), bão số 1 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28-5, Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 15-40 mm, có nơi trên 80 mm.

(BDO) Sau 2 tuần phát động “Mỗi người dân trồng ít nhất một cây xanh” (từ ngày 13 đến 27-5), trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã trồng mới trên 72.000 cây xanh các loại.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 27-5, khu vực Trung Bộ và Nam Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5- 6) và chống rác thải nhựa năm 2024, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vừa tổ chức chương trình đổi rác thải tái chế nhận quà.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6), Ban điều hành ấp An Thuận, xã Phú An, TP.Bến Cát vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình “Tổ ươm xanh, khu dân cư kiểu mẫu” (ảnh).

CTheo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 25-5, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40 mm, có nơi trên 80 mm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 24-5, khu vực Bắc Bộ, Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 23-5, chiều và tối, khu vực Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa, mưa vừa và dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 22-5, khu vực Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 20-50 mm, có nơi trên 100 mm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21-5, khu vực Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 20-5, phía Đông Bắc Bộ, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Quay lên trên