Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Thông qua công tác tiếp nhận đơn khiếu nại, phản ánh, trong năm 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) đã nhân được 230 đơn phản ánh các vụ việc liên quan tới TN-MT. Sở đã xử lý 5/5 đơn tồn từ kỳ trước chuyển sang.

Năm 2020 là năm “về đích” hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, môi trường của giai đoạn 2016-2020, tạo nền tảng cho các mục tiêu dài hạn hơn đến năm 2030, 2045.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, để bảo đảm môi trường bền vững, phát triển công nghiệp theo hướng hiện đại, trong năm qua sở chú trọng công tác giám sát, thanh kiểm tra các đơn vị nhằm phát hiện và xử lý kịp thời

Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng, cho biết năm 2020 huyện sẽ tăng cường quản lý về tài nguyên và môi trường.

Tàu hải quân hoàng gia Australia HMAS Choules sẽ đến vùng biển ngoài khơi thị trấn Mallacoota, bang Victoria, vào sáng 2/1 để sơ tán khoảng 4.000 khách du lịch và người dân bị mắc kẹt do cháy rừng.

Thời gian qua, Thanh tra tỉnh đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện thanh tra thủ tục hành chính về đất đai tại Sở Tài nguyên và Môi trường và UBND các thị xã Dĩ An, Tân Uyên

Những năm qua, hàng năm Ban Quản lý rừng phòng hộ núi Cậu - Dầu Tiếng đều xây dựng kế hoạch bảo vệ rừng, kế hoạch tuyên truyền các văn bản pháp luật về bảo vệ rừng, xây dựng phương án phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR).

Bình Dương là địa phương có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh, kéo theo nhu cầu chuyển đổi, sử dụng đất đai tăng cao trong thời gian qua.

Trong năm 2019, TX.Thuận An rất tích cực trong công tác bảo vệ môi trường. Theo đó, thị xã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, qua đó từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường trên địa bàn.

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa có Công văn 6825/ BTNMT-TCQLĐĐ gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chỉ đạo xây dựng bảng giá đất giai đoạn 2020-2024.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều 25-12, bão PhanFone đang hoạt động trên khu vực miền trung Philippines, bão có hướng di chuyển theo hướng tây tây bắc và vào Biển Đông trong tối cùng ngày.

(BDO) Sáng 21-12, Đoàn phường Phú Thọ (TP.TDM) phối hợp với Đoàn Công an TP.TDM tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” với thông điệp “Vì thành phố văn minh - Vì đoàn vững mạnh”.

Quay lên trên