Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Thời gian qua, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, công tác tuyên truyền, xây dựng công trình thu gom xử lý chất thải, nước thải và hệ thống quan trắc tự động

Đặc biệt, dự thảo nghị định quy định rõ trách nhiệm của UBND các cấp và các bộ, ngành liên quan, người đứng đầu UBND các cấp; quy chế phối hợp giữa các tỉnh, thành phố có chung ranh giới là các dòng sông.

Thời gian qua, đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra 21 bến bãi tập kết kinh doanh cát trên địa bàn 2 xã Định Thành và Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng.

Một trận động đất mạnh 6,9 độ richter ngoài khơi Indonesia khiến người dân hoảng loạn chạy khỏi nhà. Chính phủ nước này đã phát đi báo sóng thần.

Hiện nay, các đô thị hiện đại trên thế giới đều thực hiện phân loại rác thải tại nguồn. Tại Việt Nam, nhiều đô thị đã thực hiện phân loại nhưng thành công mang lại chưa như mong muốn.

Sáng sớm nay 1-7, vùng áp thấp ở ngay trên phía Đông Bắc quần đảo Hoàng Sa.

Thủ đô Hà Nội ngày có mưa rào và dông rải rác; đêm có mưa rào và rải rác có dông.Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C; cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nắng nóng hơn 40 độ C sẽ xuất hiện ở châu Âu cuối tháng 6 do ảnh hưởng nghiêm trọng của khủng hoảng khí hậu toàn cầu.

Nhằm quản lý tài nguyên, đất đai hiệu quả, đúng mục đích, phù hợp với tiêu chuẩn thành phố thông minh, tỉnh Bình Dương đã xây dựng hoàn thành cơ sở dữ liệu quản lý đất đai.

Hai ngày đầu tuần nhiệt độ cao nhất miền Bắc là 35, trời mưa giông; miền Trung nắng nóng gay gắt, có nơi trên 40 độ.

Thực hiện chương trình phân loại chất thải rắn tại nguồn, UBND TX.Dĩ An đã chọn khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An để thực hiện thí điểm phân loại rác.

Chiều 20-6, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo kết quả thực hiện một số nhiệm vụ quản lý tài nguyên và môi trường.

Quay lên trên