Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa tổ chức thí điểm thực hiện diễn đàn “Ngành TN&MT, lắng nghe ý kiến nhân dân”, lấy huyện Bắc Tân Uyên triển khai thí điểm.

Các container đến từ Seattle chứa rác nhựa và tã lót mặc dù nó được kê khai là chỉ chứa giấy phế liệu.

Những ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường, Ngày Môi trường thế giới 5-6.

Thực hiện đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019- 2024

Ngày 9-6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên diễn ra lễ phát động ra quân tổng vệ sinh môi trường hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ mục tiêu, phấn đấu đến năm 2021, các cửa hàng, chợ, siêu thị ở đô thị không sử dụng đồ nhựa dùng một lần

Mấy hôm nay đi đến các siêu thị mua sắm, chúng tôi bắt gặp hình ảnh khá thú vị là những panô, áp phích tuyên truyền kêu gọi mọi người nói không với rác, với túi nylon.

Bộ Môi trường Nhật Bản sẽ phối hợp với một số địa phương và doanh nghiệp nước này để hỗ trợ các nước Đông Nam Á xây dựng những cơ sở xử lỹ và phát điện từ rác thải.

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới 5-6, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Dưới đây là những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận được.

Sáng 5-6, Ủy ban MTTQVN TX.Bến Cát phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã tổ chức Hội thi “Chung tay Vì môi trường”. Có 40 thí sinh đại diện cho 8 đội của 8 xã, phường đã tham dự.

Đại hội đồng Liên hợp quốc đã đề ra chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm 2019 là: “Ô nhiễm không khí và hành động của chúng ta”.

(BDO) Ngày 4-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về công tác bảo vệ môi trường năm 2019 với chủ đề

Quay lên trên