Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, TX.Dĩ An là một trong ba đô thị phát triển nhanh và vượt trội của Bình Dương

(BDO) Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5-6), sáng 2-6, UBND TX.Dĩ An tổ chức Ngày hội môi trường năm 2019.

Nhận thức được nguồn tài nguyên nước không phải là vô tận, rất dễ bị ô nhiễm nhưng khó phục hồi, chính vì vậy công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên nước luôn được tỉnh chú trọng và đầu tư

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) và Ngày Đại dương thế giới (8-6).

Một trong các tiểu mục quan trọng của dự án là đào tạo nâng cao trình độ cán bộ địa phương về công nghệ thông tin nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn hàng ngày và liên quan trực tiếp đến cơ sở dữ liệu đã xây dựng

Sáng 21-5, Ban chỉ đạo về Phòng chống thiên tai tỉnh phối hợp với UBND thị xã Thuận An tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tuần lễ quốc gia phòng chống thiên tai với chủ đề “Giảm nhẹ rủi ro thiên tai bắt đầu từ cộng đồng”

UBND TX.Tân Uyên vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2019 với chủ đề “Hành động, bứt phá, hiệu quả trong lĩnh vực BVMT”.

Sáng 14-5, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lễ mít tinh ra quân Tuần lễ Quốc gia Nước sạch - Vệ sinh môi trường năm 2019, với chủ đề “Cấp nước an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông kèm nguy cơ cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, ngập úng cục bộ vùng trũng thấp.

“Nói không với bao nylon, ống hút nhựa” đang trở thành trào lưu được mọi người quan tâm, tham gia, ủng hộ. Trào lưu này đang tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Ông Võ Trung Nghĩa, Trưởng phòng Kinh tế huyện Dầu Tiếng, cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra trận mưa lớn kèm mưa đá, lốc xoáy gây thiệt hại cây cối của người dân các xã Long Tân, Long Hòa và thị trấn Dầu Tiếng.

Sau thời gian phối hợp thực hiện quyết liệt các ý kiến chỉ đạo của Chính phủ, đến nay phía tỉnh Bình Dương có 14/22 bến bãi đã dừng và tạm dừng hoạt động...

Quay lên trên