Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có nơi có sương mù, sáng sớm và đêm trời lạnh, có nơi trời rét; ngày nắng, đêm không mưa; gió nhẹ.

Giao dịch bất động sản ở Bình Dương đang diễn ra khá sôi động, tuy nhiên đã phát sinh một số giao dịch chưa đúng quy định của pháp luật, gây thiệt hại đến quyền và nghĩa vụ hợp pháp của người dân và cơ quan quản lý nhà nước.

Các đơn vị này phải xác định giá trị tài sản để cơ quan có thẩm quyền công nhận, quyết định giao tài sản cho đơn vị quản lý theo cơ chế giao vốn cho doanh nghiệp

Tiến trình công nghiệp hóa, đô thị hóa đã và đang đặt ra rất nhiều thách thức cho TX.Tân Uyên. Và Đề án thí điểm phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn phường Uyên Hưng đã kịp thời mang lại hiệu quả bước đầu.

Sáng 20-6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố, công khai điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 và kế hoạch sử dụng đất kỳ cuối (2016-2020).

Với 1.152 hộ dân và hơn 100 cơ sở kinh doanh, quán ăn, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An (TX.Dĩ An) mỗi ngày trung bình có khoảng 7 tấn khối lượng rác thải phát sinh.

Theo số liệu thống kê mỗi ngày, TX.Tân Uyên có khối lượng rác thải phát sinh được thu gom, đưa về bãi trung chuyển rác phường Tân Hiệp khoảng 203 tấn/ngày trên tống số 225,153 tấn rác thải ra.

Năm 2018, Bình Dương đầu tư gần 700 tỷ đồng cho các công trình, dự án trọng điểm về môi trường tại các huyện, thị, thành phố để bào vệ môi trường (BVMT).

Thời gian qua khi triển khai lĩnh vực đo đạc bản đồ thực hiện những thủ tục liên quan đến đất đai, có nhiều ý kiến bức xúc của người dân xoay quanh vấn đề trích lục địa chính...

Trong những năm qua, thảm họa tự nhiên do biến đổi khí hậu đã xảy ra nhiều nơi. Cuộc sống của con người đang bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những diễn biến thất thường của tự nhiên.

(BDO) Sáng 8-6, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá thực trạng tổ chức thi hành các quy định pháp luật về tội phạm môi trường trên địa bàn tỉnh.

Theo Sở Tài nguyên vàMôi trường, để giúp người dân có thể tra cứu, tham khảo thông tin về đất đai, hạn chế những rủi ro khi giao dịch loại tài sản này

Đó là ý kiến của ông Phạm Thanh Tùng, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai Bình Dương khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương.

Quay lên trên