Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa mở hội nghị triển khai quy định lắp đặt hệ thống quan trắc và giám sát nước thải tự động (gọi chung là hệ thống QTTĐ).

Song song với phát triển kinh tế, phải nhìn nhận rằng, Bình Dương đang đối mặt với nhiều vấn đề môi trường phát sinh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì tình trạng mưa rét

Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết một trận động đất mạnh 6,5 độ Richter đã xảy ra tại khu vực ngoài khơi Papua New Guinea ngày 6/3.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do khối không khí lạnh bao trùm khu vực Bắc Bộ đã suy yếu

Đó là nội dung của Thông tư số 02/2017/TT-BTC hướng dẫn quản lý kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường vừa được Bộ Tài chính ban hành. Thông tư này có hiệu lực từ 22-2-2017

Năm 2016, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bắc Tân Uyên đã áp dụng thực hiện ứng dụng hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc

Với những việc làm như đẩy mạnh công tác tuyên truyền; xây dựng và thực hiện nhiều mô hình thiết thực

Theo Tân hoa xã, cơ quan khí tượng Pakistan cho biết tối 28/2 đã xảy ra một trận động đất mạnh 6,0 độ Richter làm rung chuyển nhiều khu vực của nước này.

Sáng sớm 24-02, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, hầu hết phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió ​Đông ​Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8.

Liên hiệp quốc (LHQ) đã chọn chủ đề cho Ngày Nước thế giới năm 2017 là “Nước thải” (Waste water). Chủ đề này cùng với chiến dịch “Tại sao là nước thải?”

Nhằm bảo đảm nguồn nước cho dân sinh, phát triển kinh tế - xã hội trong quátrình công nghiệp hóa, hiện đại hóa…,

Quay lên trên