Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Bắt đầu thực hiện từ năm 2012 ở xã An Sơn (TX.Thuận An), đến năm 2015, mô hình trồng rau an toàn trong nhà lưới đã được nhân rộng ra đến các phường An Thạnh, Bình Chuẩn.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong 7 ngày tới (19-23/12), các tỉnh Bắc Bộ rét về đêm và sáng, ngày phổ biến không mưa, có nắng; các tỉnh Nam Trung Bộ còn mưa lũ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, mưa vẫn chưa dứt ở các tỉnh Thừa Thiên-Huế đến Phú Yên cùng với việc xả lũ của các hồ thủy điện gây tình trạng ngập lụt sâu

Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa ban hành Thông tư số 33/2016/TT-BTNMT quy định Định mức kinh tế - kỹ thuật điều tra, đánh giá đất đai.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho nhà đầu tư thực hiện xã hội hóa trong các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể dục thể thao, môi trường nhằm giảm bớt gánh nặng về tài chính

Ông Phan Xuân Hải, Chánh Văn phòng thường trực Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định cho biết, do mưa lớn gây lũ từ ngày 11/12 đến ngày 13/12

Trước việc áp thấp nhiệt đới hướng vào các tỉnh từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Sóc Trăng, TP HCM chỉ đạo các sở ngành và địa phương chuẩn bị phương án đối phó.

Cùng đợt triều cường vượt mức báo động 3 (1,5 m), TP HCM có nhiệt độ 22 độ C và mưa nhiều do vùng áp thấp ở nam Biển Đông trong những ngày tới, gây lạnh và sương mù.

Hãng THX và Reuters dẫn thông báo của Cơ quan thăm dò địa chất Mỹ (USGS) cho biết vào lúc 17 giờ 38 phút (giờ GMT) ngày 8/12 đã xảy ra một trận động đất mạnh 8,0 độ Richter ở khu vực cách thành phố Kirakira

Gần đây, mô hình làm biogas từ lục bình đem lại nhiều lợi ích cho nhiều hộ dân sống ven sông rạch, trước nhất là phục vụ khí đốt cho gia đình.

heo Nghị định số 155/2016/NĐ-CPquy định về xử phạt vi phạm hành chínhtrong lĩnh vực bảo vệ môi trường,

Thông tư được áp dụng đối với các cơ quan thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) và tổ chức, cá nhân có liên quan đến công bố siêu dữ liệu viễn thám quốc gia. Thông tư có hiệu lực từ ngày 16-1-2017.

Quay lên trên