Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Cùng với gió Đông Bắc, sương mù khiến độ ẩm cao, chất lượng không khí nhiều khu vực của Thủ đô Hà Nội tiếp tục ở mức có hại cho sức khỏe và không tốt cho nhóm nhạy cảm.

Phó Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai Nguyễn Đức Quang cho biết, báo cáo nhanh của các địa phương Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Gia Lai thống kê thiệt hại

Kế hoạch Bảo vệ môi trường (BVMT) TX.Dĩ An giai đoạn 2011-2016 được đánh giá có nhiều chiều hướng tích cực.

Đây là chủ đề hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2016 do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) lựa chọn.

Siêu bão Meranti với sức gió mạnh cấp 17, giật trên cấp 17 đang hướng vào khu vực Đông Bắc Biển Đông. Chiều 13-9, VN đã ban hành công điện đề nghị các cơ quan liên quan chủ động ứng phó.

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong đêm qua và sáng sớm nay trên khu vực các tỉnh Thừa Thiên-Huế đến Quảng Ngãi tiếp tục có mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến 50-100mm

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, hồi 4 giờ, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 13,1 độ Vĩ Bắc; 113,4 độ Kinh Đông

Cảnh sát Tanzania cho biết, ít nhất 13 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương trong trận động đất mạnh 5,7 độ ​Richter xảy ra tại miền Tây Bắc nước này.

Rất nhiều văn bản quy định về quản lý chất thải được Sở Tài nguyên và Môi trường tham mưu UBND tỉnh ban hành, trong đó có tập trung kiện toàn hệ thống quản lý chất thải rắn.

Cùng với Trung Quốc, ngày 3-9, Mỹ đã chính thức tham gia Hiệp định Paris về chống biến đổi khí hậu - văn kiện quốc tế quan trọng có tính ràng buộc pháp lý trong việc kiểm soát khí thải sau năm 2020.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, trong ngày đầu tháng Chín, các vùng trên cả nước chủ đạo nắng ráo, một số nơi ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có nắng nóng.

Rất nhiều dự án, giải pháp để ứng phó biến đổi khí hậu mà Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các sở, ngành có liên quan tích cực triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với BĐKH giai đoạn 2010-2015

Ngày 28/8, rãnh áp thấp có trục ở khoảng 17-21 độ vĩ Bắc đang gây mưa dông, gió giật mạnh cho vùng biển phía đông khu vực Bắc Biển Đông.

Quay lên trên