Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức hội nghị triển khai và ký kết Chương trình phối hợp hành động về bảo vệ môi trường...

Mưa kéo dài trên diện rộng cùng với gió giật mạnh đã khiến hàng loạt cây trên đường phố Hà Nội bị gẫy đổ, nhiều tuyến phố bị ngập.

Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết hồi 4 giờ ngày 27/7, vị trí tâm bão số 1 ở vào khoảng 19,0 độ vĩ Bắc; 109,3 độ kinh Đông, trên khu vực phía Tây đảo Hải Nam.

Cơ quan cứu hỏa hạt Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 23/7 cho biết một đám cháy rừng đã bùng lên tại bang này do thời tiết quá nóng

Dự án có tổng giá trị 12 triệu Euro, có tác dụng thu gom, xử lý nước thải khu vực rộng 1.193ha liên quan đến 3 thị xã Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên

UBND tỉnh vừa thông qua tờ trình dự thảo Nghị quyết về thu phí bảo vệ môi trường (BVMT) đối với khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh để trình HĐND tỉnh xem xét, quyết định.

Sở Tài nguyên và Môi trường đã đề nghị 100% phí bảo vệ môi trường khai thác khoáng sản thu được điều tiết về ngân sách tỉnh và phân bổ cho các huyện, thị, thành phố dựa trên ngân sách dự toán hàng năm.

Viện Khí tượng quốc gia Cuba vừa thông báo hiện tượng thời tiết El Nino tại vùng Caribe, hay còn gọi là El Nino Dao động phương Nam (ENOS) đã tiếp tục suy yếu

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng sớm 19-7, khu vực Bắc Giang-Lạng Sơn có mưa vừa, mưa to đến rất to và dông

Ngày 14-7, Trung Quốc tuyên bố sẽ chuẩn bị cho "tình huống xấu nhất và nỗ lực hết sức" sau khi có hơn 200 người đã thiệt mạng do lũ lụt trên khắp nước này.

Sau hơn 30 phút, các hóa chất bị tràn đổ đã được thu gom hoàn toàn và được đưa đến nơi xử lý đối với các hóa chất nguy hại một cách an toàn.

UBND tỉnh vừa ban hành Quy định BVMT tỉnh Bình Dương tại Quyết định số 13/2016/QĐ-UBND ngày 16-6-2016 (thay thế Quyết định số 63/2012/QĐ-UBND ngày 18-12-2012)

Quay lên trên