Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Tại Trung Quốc, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 17 người mất tích sau khi siêu bão Nepartark đổ bộ và quét qua tỉnh Phúc Kiến.

Hạn chế sử dụng túi ni lông; thu gom, phân loại rác thải; phát quang bụi rậm, vệ sinh môi trường sống xung quanh... là cách làm được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trong tỉnh

Đứng trước tiến trình phát triển quá nhanh, dù kết quả bước đầu, nhưng thách thức lớn vẫn đặt ra đối với Bình Dương đó là tiếp tục triển khai nhiều giải pháp về bảo vệ môi trường để đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.

Theo dự thảo Nghị định quy định về xây dựng, quản lý và khai thác hệ thống thông tin đất đai đang được lấy ý kiến, Bộ TN&MT đề xuất việc khai thác và sử dụng cơ sở dữ liệu đất đai phải trả phí và chi phí cung cấp dữ liệu.

Siêu bão có tên quốc tế Nepartak vừa xuất hiện ở vùng biển ngoài khơi xa phía đông bắc đảo Luzon (Philippines) nhưng khó có khả năng ảnh hưởng đến đất liền Việt Nam.

Hàng rào được tạo thành từ chuỗi phao cao su hình chữ V có khả năng thu gom và loại bỏ rác thải nhựa trên biển.

Với mục tiêu bảo vệ môi trường là bảo vệ sức khỏe, Ban Công tác mặt trận khu phố 2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã 5 năm phát động thực hiện.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 13/QĐ- UBND quy định bảo vệ môi trường (BVMT) tỉnh Bình Dương.

Hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường (BVMT) để phát triển bền vững, giai đoạn 2016-2020, Bình Dương sẽ tiếp tục xây dựng Bình Dương là nơi có môi trường sống tốt, có sự hài hòa giữa tăng trưởng kinh tế và BVMT

Ở mỗi điểm ngập có CSGT và sinh viên tình nguyện túc trực, giúp thí sinh qua khu vực ngập, nếu cần thiết sẽ đưa phương tiện ứng cứu.

Áp thấp nhiệt đới hình thành phía đông đảo Luzon, Philippines đêm 26-6 đã vượt qua đảo này và sáng 27-6 tiến vào bắc biển Đông. Chiều nay tâm áp thấp nhiệt đới cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 630km.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, dự báo ngày 27-28/6, áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên và di chuyển hướng về Vịnh Bắc Bộ

Quay lên trên