Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến thời tiết, kịp thời tuyên truyền cho nhân dân có hoạt động trong lòng hồ và vùng hạ du chủ động phòng tránh.

Ngày 20-3, hãng Reuters dẫn thông báo của Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ (USGS) cho biết đã xảy ra một trận động đất cường độ 6,6 độ Richter, làm rung chuyển ngoài khơi Bán đảo Kamchatka thuộc Nga.

Văn phòng Đăng ký đất đai trực thuộc Sở Tài Nguyên và Môi trường vừa triển khai Kế hoạch đo đạc

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa ban hành Thông tư 03/2016/TT-BTNMT về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về lò đốt chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH).

Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) ngày 16-3 cho biết sự tăng trưởng của kinh tế thế giới đã không làm tăng lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính từ ngành năng lượng trong năm 2015

Theo lãnh đạo Hệ thống Siêu thị Big C, những năm qua để hưởng ứng Giờ Trái đất, Big C đã phát động nhiều phong trào bảo vệ môi trường, như: Kêu gọi thu gom các loại pin đã dùng từ người tiêu dùng, tặng túi môi trường

Trung Quốc hôm qua tuyên bố nước này sẽ xả nước từ một đập ở tỉnh Vân Nam xuống hạ lưu sông Mekong đến ngày 10-4 để cứu hạn ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Sáng 13-3, trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng khám Medic - BD và Nhóm từ thiện Đại gia đình Chân Như tổ chức ngày hội chung tay bảo vệ môi trường.

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên 2016, tuổi trẻ Bình Dương sẽ phối hợp với Công ty Điện lực Bình Dương bắt đầu tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất từ 14 đến 19-3.

Năm qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tiến hành 15 cuộc thanh, kiểm tra; kiểm tra theo đơn phản ánh của người dân

Thời gian qua, Trung tâm Công nghệ thông tin Lưu trữ tài nguyên và môi trường đã tham mưu Sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Võ Văn Lộc, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Dầu Tiếng cho biết, đến 10 giờ ngày 9-3 đám cháy rừng phòng hộ Núi Cậu đã được khống chế hoàn toàn

Vào lúc 7 giờ 45 phút ngày 9-3, hiện tượng nhật thực đã xảy ra với khoảng 40% mặt trời bị che phủ.

Quay lên trên