Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Siêu bão Milton có thể gây ra thiệt hại tới 245 tỷ USD khi ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực đông dân nhất ở bang Florida. Cơn bão có thể trở thành thiên tai gây thiệt hại nặng nề nhất lịch sử nước Mỹ.

Giờ đây, mọi thông tin như tìm xe khách, các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… đã được 'gói' gọn trong smartphone với sự hỗ trợ của các ứng dụng độc đáo.

Cơ quan thăm dò địa chất Mỹ (USGS) cho biết đêm 17-2 đã xảy ra một trận động đất mạnh 5,3 độ Richter làm rung chuyển bờ biển phía Đông của Nhật Bản.

Với năng lực xử lý công việc khoa học, hiệu quả, trải qua 16 năm phấn đấu, anh Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã được cấp trên bổ nhiệm nhiều vị trí, chức vụ khác nhau.

Mức thu phí bảo vệ môi trường (BVMT) đối với một số khoáng sản hiện còn chưa tương xứng với mức độ gây ô nhiễm môi trường do hoạt động khai thác khoáng sản gây ra.

Tổ chức phi lợi nhuận Sách và Hành động phối hợp với Chương trình Sáng kiến Phòng chống tham nhũng Việt Nam vừa phát động cuộc thi “Hành động vì nguồn nước”

Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có Công văn số 371 hướng dẫn các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các địa phương về việc giới thiệu, đề nghị xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2015.

Quê ở Quảng Trị, sau những năm miệt mài đèn sách tại TP.Hồ Chí Minh, tháng 2-1999, chị Nguyễn Trình Cao Sơn đầu quân về Sở Khoa học Công nghệ và Môi trường Bình Dương

Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất tỉnh phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin - Lưu trữ tài nguyên và môi trường tỉnh Bình Dương

Thông qua cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và nhiều hình thức tuyên truyền khác nhau, năm 2014

Trong khuôn khổ Diễn đàn Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 tổ chức trong hai ngày 2-3/2 tại Thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết các ý kiến đều cho rằng cần hình thành một cơ quan điều phối chung để liên kết các tỉnh

Ngày 29-1, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Cao Đức Phát đã có buổi gặp gỡ trao đổi thông tin và thảo luận về việc thúc đẩy hợp tác trong nông nghiệp với ngài Jason Fole

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang vừa ký Quyết định công bố 10 sự kiện nổi bật ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) năm 2014.

Quay lên trên