Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Môi trường

Các chuyên gia dự báo, hiện tại bão số 5 không có khả năng ảnh hưởng đến vùng ven biển và đất liền Việt Nam; và đang trên vùng biển phía Đông Bắc của khu vực Bắc Biển Đông.

Sự phát triển mạnh về mặt kinh tế đã đặt ra nhiều bài toán khó về lĩnh vực xã hội cho ngành chức năng.

Những năm gần đây, tỉnh đã ban hành nhiều chính sách phát triển kinh tế - xã hội trên nhiều lĩnh vực, địa phương.

Mưa dông trên khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 12-9, UBND phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa Chủ tịch UBND phường với nhân dân trên địa bàn về tình hình thu gom rác thải và công tác vệ sinh môi trường.

Trên khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, mưa có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các huyện Bảo Yên, thành phố Lào Cai, Bắc Hà, Mường Khương (Lào Cai); Bắc Yên, Mường La (Sơn La) chú ý nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.

Thủ tướng yêu cầu Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai và các tỉnh chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống, bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân, hạn chế thiệt hại do mưa lũ.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo đợt mưa diện rộng ở khu vực Bắc Bộ kéo dài đến ngày 12/9, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Cảnh báo, đợt mưa diện rộng ở khu vực Bắc Bộ có khả năng kéo dài đến ngày 10/9, sau mưa giảm dần, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ủy ban MTTQ phường Hiệp An vừa tổ chức ra quân dọn dẹp, vệ sinh môi trường trên tuyến đường ĐX105,

Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi cán bộ, chi hội giỏi và hội CCB với công tác bảo vệ môi trường năm 2022.

Đợt mưa to được dự báo diễn ra ở khắp các tỉnh thành miền Bắc trong ngày hôm nay với lượng mưa lớn nhiều nơi trên 100mm, Thủ đô Hà Nội có nguy cơ ngập nhiều nơi. Nam Bộ trời mưa nhưng đan xen trong ngày có nắng.

Quay lên trên