Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Quốc tế

Quá nhiều xung đột xảy ra trong "Ngày quốc tế phi bạo lực" của Liên hợp quốc

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nhấn mạnh: “Phi bạo lực là sức mạnh lớn nhất mà nhân loại có thể có, mạnh hơn bất kỳ vũ khí nào. Cùng nhau, chúng ta hãy xây dựng các thể chế để hỗ trợ tầm nhìn cao cả đó.”

Hải quân Indonesia cho rằng có thể trong quá trình lặn tĩnh xảy ra sự cố mất điện nên con tàu KRI Nanggala-402 đã mất kiểm soát và không thể thực hiện các quy trình khẩn cấp.

Trong Thông điệp Liên bang thứ 27, Tổng thống Vladimir Putin đề cập đến các biện pháp hỗ trợ để vượt qua khủng hoảng kinh tế, phát triển xã hội và các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Bộ trưởng Ngoại giao Thổ Nhĩ Kỳ Mevlut Cavusoglu cho biết Hội nghị hòa bình quốc tế Afghanistan bị hoãn là do một số vấn đề liên quan đến khâu tổ chức.

Trang tin điện tử chính thức Cubadebate của Cuba ngày 19/4 đưa tin, Ban Chấp hành trung ương Đảng Cộng sản Cuba (PCC) đã bầu đồng chí Miguel Díaz-Canel Bermúdez giữ chức vụ Bí thư thứ nhất của PCC.

Hai quả rocket đã rơi xuống căn cứ không quân Balad của Mỹ ở Iraq, trong khi ít nhất hai quả khác nhằm vào một công ty Mỹ cung cấp dịch vụ bảo trì máy bay.

Ngày 19/4, Hội nghị cấp cao của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chủ trì là sự kiện quan trọng, rất có ý nghĩa.

Nhiều nạn nhân của vụ xả súng đã được phát hiện tại văn phòng của hãng vận chuyển quốc tế Fedex gần sân bay quốc tế của thành phố Indianapolis.

Cộng đồng Việt kiều cùng bạn bè tại Pháp đánh giá cao những thành công của Việt Nam trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19 và việc tổ chức thành công Đại hội Đảng lần thứ XIII.

Thông báo có đoạn nêu rõ đây là một diễn biến nghiêm trọng vì việc sản xuất urani được làm giàu ở mức độ cao là một bước quan trọng trong sản xuất vũ khí hạt nhân.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất lãnh đạo hai nước họp thượng đỉnh tại nước thứ ba trong vài tháng tới nhằm thảo luận một loạt vấn đề trong quan hệ Mỹ-Nga.

Tổng số hàng cứu trợ qua kênh Đại sứ quán và Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia các cấp phân phát là 24 tấn gạo, 900 hộp cá hộp, 109.500 chiếc khẩu trang y tế, 200 chai và 180 lít dung dịch sát khuẩn.

Ông Chris Magnus được lựa chọn nhờ quan điểm thúc đẩy các sáng kiến cảnh sát cộng đồng, cải tổ lực lượng cảnh sát theo hướng nâng cao trách nhiệm giải trình và kinh nghiệm làm việc tại Tucson.

Quay lên trên