Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Quốc tế

Israel tiến hành các cuộc không kích vào cả Hezbollah ở Liban và Houthi ở Yemen

Quân đội Israel đã tấn công “khoảng 120 mục tiêu của Hezbollah” tại khu vực Kafra ở miền Nam Liban, bao gồm cơ sở hạ tầng và “trụ sở quan trọng được các đơn vị khác nhau của Hezbollah sử dụng.”

Ông Trump đã bị cáo buộc tổng cộng 34 tội danh, tố cáo ông và những người khác đã vi phạm quy định bầu cử khi tìm cách ngăn chặn việc xuất bản thông tin tiêu cực về ông trước thềm bầu cử 2016.

Ngay từ đầu giờ sáng, đại diện các đảng Quốc gia Thái thống nhất (UTN), Palang Pracharath, Pheu Thai và Dân chủ đã xuất hiện tại địa điểm nói trên để tham gia vận động tranh cử.

Tại cuộc gặp với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc, Ngoại trưởng Nhật Bản Hayashi nêu rõ việc duy trì quan hệ song phương "mang tính xây dựng và ổn định" đang trở nên "ngày càng quan trọng."

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố hơn 30 tội danh trong vụ chi tiền bịt miệng nữ diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels để bà không tố cáo mối quan hệ bất chính với ông hồi năm 2006.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết phóng viên Evan Gershkovich, sinh năm 1991, đã bị tạm giữ tại Yekaterinburg với cáo buộc do thám “khi đang tìm cách có được các thông tin mật."

Luật sư riêng của cựu Tổng thống Donald Trump thừa nhận để đổi lấy sự im lặng, thân chủ của mình đã chỉ đạo chi 130.000 USD để ém nhẹm mối quan hệ với nữ diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết phóng viên Gershkovich, sinh năm 1991, đã bị tạm giữ tại Yekaterinburg với cáo buộc do thám “khi đang tìm cách có được các thông tin mật.”

Năm nay là lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, hội nghị Diễn đàn châu Á Bác Ngao khôi phục đầy đủ các cuộc họp trực tiếp, với sự tham dự của khoảng 2.000 đại biểu.

Giám đốc điều hành hãng hàng không Ryanair Michael O'Leary lấy làm tiếc khi các cuộc đình công tại Pháp đã ảnh hưởng tới nhiều chuyến bay qua không phận nước này.

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết nước này sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tiếp tục khẳng định và khởi xướng cuộc điều tra quốc tế về vụ việc song không nêu rõ bước đi tiếp theo.

Từ ngày 28-3, các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thường niên Diễn đàn châu Á Bác Ngao chính thức bắt đầu và sẽ kéo dài đến ngày 31-3.

Thay vì tiếp đón Vua Charles của Anh, Tổng thống Macron có cuộc họp với Thủ tướng Borne, các bộ trưởng nội các và các nhà lập pháp cấp cao để tìm giải pháp trấn áp tình trạng khủng hoảng do biểu tình.

Quay lên trên