EURO 2024: Áo thắng Ba Lan, tăng thêm cơ hội vào vòng trong

Cập nhật: 22-06-2024 | 06:53:08

Ba Lan đã có một trận đấu không tốt và đội tuyển Áo đã giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Áo gây bất ngờ cho Ba Lan khi tăng sức ép ngay từ những phút đầu tiên. Đòn tấn công phủ đầu này của Áo đã phát huy tác dụng, họ có bàn thắng mở tỷ số do công Gernot Trauner. Cầu thủ này có pha đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ thành lão luyện Szczesny.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ đội tuyển Ba Lan và đội tuyển Áo. Ảnh: AFP/TTXVN

Khoảng 20 phút sau đó, đội tuyển Áo vẫn là người cầm trịch trận đấu và tỏ ra vượt trội hơn so với Ba Lan. Tuy nhiên, thầy trò HLV Probierz vẫn cố gắng triển khai tấn công. Đến phút thứ 30, Ba Lan đã tận dụng được những cơ hội hiếm hoi của mình để cân bằng tỷ số. Cầu thủ Krzysztof Piatek xử lý tốt rồi tung cú sút cực nhanh để ghi bàn.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ đội tuyển Ba Lan và đội tuyển Áo. Ảnh: AFP/TTXVN

Tỷ số 1-1 được giữ đến hết hiệp 1. Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục đưa nhau vào thế trận đôi công. Cơ hội đến liên tiếp ở cả 2 phần sân. Áo là đội tận dụng tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 67 do công của Christoph Baumgartner. Cầu thủ nổi tiếng của Ba Lan Lewandowski được tung vào sân, nhưng không thể làm nên sự khác biệt.

Không những thế, đội tuyển Áo còn có thêm một bàn nữa trên chấm phạt đền. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 và đội tuyển Áo tăng thêm cơ hội bước vào vòng trong.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=773
Quay lên trên