EURO 2024: Cầm hòa CH Séc, Gruzia giành điểm đầu tiên

Cập nhật: 22-06-2024 | 22:32:16

Đội bóng tân binh của Euro 2024 là Gruzia đã có được điểm số đầu tiên tại giải đấu sau khi cầm hòa Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến cả hai đội đều cần giành chiến thắng ở lượt trận cuối bảng F mới có cơ hội đi tiếp.

Pha tranh bóng giữa tiền đạo Zuriko Davitashvili (trái) của tuyển Gruzia với hậu vệ Robin Hranac của CH Séc. Ảnh: THX/TTXVN

Georges Mikautadze là người mở tỷ số cho Gruzia trên chấm 11m ở phút bù giờ hiệp 1. Tuy nhiên, Patrik Schick đã gỡ hòa cho Cộng hòa Séc ở phút 59. Bóng bật ra từ cột dọc sau pha đánh đầu của Ondrej Lingr từ quả phạt góc, vô tình chạm vào ngực Schick và bay vào lưới.

Cả hai đội đều đã thua ở trận mở màn. Với 1 điểm có được, cả Cộng hòa Séc và Gruzia sẽ chịu rất nhiều áp lực phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng.

Trong trận đấu muộn cùng bảng F vào tối thứ Bảy, Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ tại Dortmund.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=754
Quay lên trên