Everton nhấn Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng

Cập nhật: 18-10-2010 | 00:00:00

Liverpool tiếp tục phải ở lại nhóm có nguy cơ xuống hạng, sau khi để thua thảm hại 0-2 trên sân của địch thủ truyền kiếp Everton tại Ngoại hạng Anh tối chủ nhật.

 

 Liverpool (đỏ) đã không còn giữ được dáng dấp của một ông lớn.  

Đeo kính trắng, diện complet dẫn đầu một nhóm thuộc cấp, thường trực nụ cười tươi và dừng lại ký tặng chữ ký cho một số CĐV. John W Henry bước vào sân Goodison Park như một tài tử điện ảnh được yêu chuộng. Hai ngày sau khi mua được Liverpool từ những người đồng hương Mỹ - Tom Hicks và George Gillett, Henry thân chinh đến sân. Sự xuất hiện của ông hứa hẹn là nguồn động lực to lớn giúp Liverpool tìm ra con đường thoát khỏi cơn bĩ cực hiện nay.

 

Nhưng cảm giác hồ hởi nhanh chóng qua đi, thay vào đó John W Henry hẳn sẽ thất vọng vô cùng khi chứng kiến vẻ bạc nhược trong đội bóng. Họ để đội thủ bị đánh giá yếu hơn và cũng đang có phong độ không tốt từ đầu mùa vầy vò gần như suốt trận. Có cảm giác như Liverpool chỉ chơi được hơn lên sau mỗi lần bị Everton chọc thủng lưới. Nhưng tất cả đều khá manh mún, mang tính thời điểm và thiếu tính hệ thống. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh bởi vậy không có cớ gì để có thể phàn nàn sau trận thua 0-2 lần này - kết quả đủ khiến họ bị đẩy xuống thứ 19 trong 20 đội trên bảng xếp hạng.

 

Trong bóng đá, derby thường là những trận đấu khó đoán nhất về kết quả bởi ở đó không có khoảng cách giữa đội bóng lớn - nhỏ cũng như yếu tố phong độ cao - thấp. Kể từ đầu mùa đến giờ, thành tích của Everton cũng chẳng tốt đẹp cho lắm khi chỉ đứng ngay đối thủ cùng thành phố trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên trong khi Liverpool vẫn quá dè dặt, Everton tỏ ra thích ứng rất hợp lý với không khí máu lửa của một trận derby.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên