FA Cup, M.U - West Ham: “Quỷ đỏ” sẽ gặp khó

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:44:01

“Nhà hát của những ước mơ” Old Trafford sẽ chứng kiến cuộc đụng độ nảy lửa giữa M.U và West Ham vào lúc 23 giờ ngày 13-3 trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, “Quỷ đỏ” quyết tâm đánh bại West Ham để góp mặt tại bán kết.

M.U kỳ vọng vào sự trở lại của tiền vệ Schweinteiger (trái)

Bước sang tháng 3, lịch thi đấu dày đặc đã vắt kiệt sức lực và gây nên hàng loạt chấn thương cho những trụ cột của M.U như Rooney, A.Young… trong khi Schweinsteiger đã trở lại nơi hàng tiền vệ. Lực bất tòng tâm, HLV Louis van Gaal đành thử nghiệm những gương mặt trẻ. Ở vòng 1-8 UEFA Europa League, M.U đã để thua Liverpool 0-2 tại Anfield và sẽ bất lợi trong trận lượt về. Hiện xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng Leicester 13 điểm, “Quỷ đỏ” chỉ hy vọng lọt vào tốp 4 cho 1 suất dự đấu trường châu Âu mùa sau. Con đường dẫn đến tứ kết FA Cup không gặp nhiều chông gai khi M.U vượt qua Sheffield United, Derby County và Shrewsbury Town. Đã 12 năm trôi qua kể từ lần thứ 11 giành được FA Cup, fan hâm mộ thành Manchester vẫn khắc khoải chờ đợi phút giây đăng quang tại sân chơi lâu đời nhất bóng đá Anh. Trong hoàn cảnh thiếu hụt lực lượng, sẽ khó cho M.U có thể đánh bại West Ham tràn đầy sức sống.

Lúc này, West Ham thực sự là đối thủ đáng gờm khi lần lượt đánh bại Arsenal, Liverpool, Man City và Chelsea tại Premier League. Ngay cả Tottenham rồi Everton cũng gục ngã 0-1 và 2-3 ở 2 vòng gần đây. Những nạn nhân của thầy trò S.Bilic tại FA Cup chính là Wolverhampton, Liverpool và Blackburn Rovers. So với M.U, West Ham chỉ 3 lần đoạt FA Cup và lần gần nhất đã cách đây 36 năm. Trong 6 chuyến làm khách tại FA Cup, West Ham có vẻ yếu thế (thắng 2, thua 4). Tuy nhiên, nếu giữ vững phong độ hiện tại, một chiến thắng dành cho “Búa tạ” cũng không có gì quá bất ngờ.

 

 VŨ THẮNG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
FA Cup

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên