FC Hiệp Hòa Group vô địch VSC-S1 2021

Cập nhật: 02-01-2022 | 19:40:49

(BDO) Cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 trong 60 phút thi đấu chính thức buộc Du Lịch và FC Hiệp Hòa Group phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Sự xuất sắc của thủ môn Hưng Esele đã giúp cho FC Hiệp Hòa Group lần đầu vô địch Cúp bóng đá 7 người Toàn quốc – Hyundai Cup 2021 (VSC-S1).

FC Hiệp Hòa Group vô địch VSC-S1 2021. Ảnh: VietFootball.

Đánh bại hàng loạt đội bóng mạnh của sân chơi phủi từ miền Trung và miền Nam, FC Hiệp Hòa Group và Du Lịch xứng đáng góp mặt trong trận chung kết Cúp bóng đá 7 người vô địch quốc quốc – Hyundai Cup 2021. Những gì cầu thủ hai đội thể hiện trong 60 phút trên sân Đại học Nha Trang đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn về chất lượng.

Phút thứ 16, sau khi tạo ra nhiều cơ hội, Du Lịch có được bàn khai thông thế bế tắc sau tình huống ban bật khá chuẩn xác và được kết thúc bằng cú đệm lòng chuẩn xác của Văn Tùng. Sớm nhận lấy bàn thua, FC Hiệp Hòa Group không vội vã dâng cao tìm bàn gỡ. Thầy trò HLV Hiệp "cóc" chơi chậm rãi và chờ thời cơ để tìm đường vào khung thành của Du Lịch. Phút 52, những sự nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ 1-1 được thực hiện bởi Sáng "Persie".

Cầu thủ hai đội Du Lịch và FC Hiệp Hòa Group quyên góp tiền thiện nguyện cho chương trình “Cây mùa xuân”. Ảnh: VietFootball.

Kết thúc 60 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa 1-1 buộc hai đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Trên chấm 6m, bản lĩnh sự tự tin cùng sự xuất sắc của thủ môn Hưng "Esele" đã giúp cho FC Hiệp Hòa đánh bại Du Lịch với tỉ số 4-3 sau 5 lượt sút, qua đó chính thức trở thành tân vương của Cúp bóng đá 7 người vô địch quốc quốc – Hyundai Cup 2021.

Như vậy, Du Lịch đã về nhì tại VSC-S1 năm nay. Trong khi hai đội Zetbit Sài Gòn và Anh Pháp nhận hạng ba chung cuộc. Với lối chơi đẹp mắt, đầy tính cống hiến, đại diện đến từ Nghệ An đã nhận được giải phong cách từ Ban tổ chức VietFootball.

Bên lề VSC-S1 2021, Ban tổ chức giải còn tổ chức quyên góp tiền từ thiện cho chương trình “Cây mùa xuân”. Ngay trước khi trận chung kết bắt đầu, cầu thủ hai đội FC Hiệp Hòa Group và Du Lịch đã thể hiện tấm lòng thiện nguyện của mình với những cựu cầu thủ khó khăn.

Được biết, đây là hoạt động tặng quà cho các cựu cầu thủ khó khăn mỗi dịp Tết Nguyên đán. Ngoài ra, chương trình “Cây mùa xuân” còn có một quỹ từ thiện, theo đó khi nào có anh em cựu cầu thủ đau yếu, những người có trách nhiệm sẽ tiến hành đi thăm hỏi, động viên những người đồng đội một thời. Làm sao để “Cây mùa xuân” trổ bông cả bốn mùa, chính là thông điệp của chương trình này. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên