Ferguson bật mí vụ đòi chia tay của Rooney

Cập nhật: 25-10-2010 | 00:00:00

Mới đây HLV Alex Ferguson tiết lộ những cơn “địa chấn” tại Old Trafford liên quan đến Rooney vừa qua chủ yếu do người đại diện của cầu thủ này “giật dây”. Trong khi đó ông hết lời khen ngợi tân binh Chicharito sau cú đúp vào lưới Stoke.

 

Một tuần đầy sóng gió của Manchester United đã khép lại đêm qua với chiến thắng quan trọng 2-1 trước Stoke City. Trước đó họ đã khiến cả thế giới phải chú ý vì những rắc rối liên quan đến chuyện đi hay ở của Rooney. Và theo ngài Alex, người phải chịu trách nhiệm chính không phải ở chân sút người Anh mà chính là người đại diện Paul Stretford, người mà giới Anh cho rằng đã đứng sau những tuyên bố gây “sốc” của Rooney.

 

 Ferguson đã mất nhiều công sức để thuyết phục Rooney

“Dẫn dắt MU lúc nào cũng là một thử thách lớn. Bạn luôn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Khi các cầu thủ hàng đầu chuẩn bị hết hạn hợp đồng HLV cần phải làm gì đó để BLĐ đồng ý chào mời họ một đề nghị mới. Mọi chuyện hầu như không khác nhau mấy dù cầu thủ đó là ai”, Ferguson nói.

 

“Nhưng điều quan trọng là bạn phải đối đầu với những người đại diện, một công việc khó khăn. Thường thì việc bàn thảo với các cầu thủ không có vấn đề gì nhưng người đại diện của họ thì thực sự khó chơi”.

 

Đêm qua dù tiếp tục không có Rooney trong đội hình nhưng MU vẫn có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Công đầu trong trận này thuộc về J. Hernandez với bàn mở tỷ số ở phút 27 và đồng thời cũng chính anh ấn định chiến thắng 2-1 cho Red Devils chỉ 3 phút trước khi hết giờ. Màn trình diễn của cầu thủ có biệt danh Chicharito khiến ngài Alex rất hài lòng.

 

“Khi đối phương ghi bàn tôi đã tự nhủ rằng vậy là trận này lại giống những lần gặp nhau trước đây. Nhưng rồi Chicharito xuất hiện và ấn định chiến thắng. Phản ứng từ các CĐV sau pha ghi bàn này thật tuyệt vời và các cầu thủ của tôi cũng rất tuyệt.

 

Chico có bản năng săn bàn sắc bén. Ngay từ bàn thắng đầu tiên cậu ấy đã cho thấy mình nhạy cảm ra sao. Thủ môn đối phương ở một bên và tất cả những gì cậu ấy cần làm đó là liếc mắt qua. Dù có vóc dáng không lớn nhưng sức bật của Chico rất tốt. Đó quả là một pha đánh đầu đẹp mắt”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên