Festival gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010: Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương giới thiệu sản phẩm độc đáo tham dự triển lãm

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Sáng 26-8, tại Minh Sáng Plaza, Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương đã tổ chức họp báo để giới thiệu những sản phẩm độc đáo của các công ty gốm sứ trong tỉnh tham dự triển lãm Festival Gốm sứ Việt Nam - Bình Dương 2010. Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lê Tiến Thọ cùng đại diện các ban ngành, các cơ quan truyền thông đã đến dự.

Tại triển lãm lần này, Công ty TNHH Minh Long I sẽ trưng bày 3 tác phẩm, gồm: Chén ngọc Văn Lang, Cúp Sen vàng và Cúp Hồn Việt. Các tác phẩm này được thực hiện bởi 22 nghệ nhân, bằng phương pháp thủ công, kéo dài trong 5 năm mới hoàn tất. Đây là những tác phẩm lần đầu tiên được trưng bày mang đặc điểm riêng là tác phẩm GS lớn nhất, hoàn mỹ nhất (được mạ vàng 24K), tạo hình khó nhất và có những linh vật chầu độc đáo với tư thế đẹp nhất... Ngoài ra, hiệp hội còn giới thiệu các tác phẩm khác như Mẫu tử, Lá sen, Dáng sen của Công ty Cường Phát; bộ sản phẩm của Công ty Đông Hwa; 2 tác phẩm Gốm mây, Đất nước của Công ty Hoàng Việt; chiếc lu Thiên địa đường kính 120cm, cao 127cm của Công ty Trung Thành...

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên