FIFA Days tháng 10: Huấn luyện viên Kim Sang-sik triệu tập 27 cầu thủ

Cập nhật: 02-10-2024 | 13:16:58

(BDO) Trưa 2-10, huấn luyện viên (HLV) Kim Sang-sik đã công bố danh sách 27 cầu thủ của đội tuyển (ĐT) Việt Nam được gọi, chuẩn bị cho hai trận giao hữu, nằm trong chuỗi trận FIFA Days tháng 10. 


ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu giao hữu bổ ích trong tháng 10. Ảnh: VFF.

Theo danh sách được vị thuyền trưởng người Hàn Quốc công bố, đợt này có sự trở lại của khá nhiều tên quen thuộc như: Văn Quyết, Tô Văn Vũ, Bùi Hoàng Việt Anh, Châu Ngọc Quang, Lê Phạm Thành Long. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở lần tập trung này là tiền đạo Tuấn Hải không thể góp mặt vì chấn thương.


Danh sách 27 tuyển thủ được HLV Kim Sang-sik triệu tập.

Ngoài ra, trong đợt FIFA Days tháng 10 này, HLV Kim Sang-sik cũng trao cơ hội cho nhiều gương mặt trẻ như: thủ môn Trần Trung Kiên, Nguyễn Văn Việt, các hậu vệ Giáp Tuấn Dương, tiền vệ Khuất Văn Khang, Văn Trường, Thái Sơn, tiền đạo Đình Bắc, Vĩ Hào, Quốc Việt… 


Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân và bắt đầu tập luyện từ ngày 5-10 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Tới ngày 8-10, thầy trò HLV Kim Sang Sik di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho chuỗi trận giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 10. Cụ thể, ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ (9-10) và ĐT Li Băng (15-10), cả hai trận đấu đều diễn ra trên SVĐ Thiên Trường. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=116
Quay lên trên