Ford Everest sắp có thêm bản đắt nhất, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Cập nhật: 24-02-2024 | 11:52:15

Đại lý nói mẫu SUV cỡ D sắp bổ sung phiên bản cao cấp hơn Wildtrak, giá dự kiến khoảng 1,7 tỷ đồng, ra mắt quý II/2024.

Cùng với Ranger Stormtrak, dải sản phẩm xe Ford tại Việt Nam sẽ có thêm phiên bản mới của dòng Everest, gọi là Platinum. Nhân viên bán hàng các đại lý Ford cho biết, Everest Platinum định vị là bản cao cấp nhất của dòng SUV 7 chỗ giống như thị trường Thái Lan, nơi xuất Everest sang Việt Nam.

 

Ford Everest Platinum tại Thái Lan.

Khách hàng hiện có thể đặt cọc Ford Everest Platinum với thời gian ra mắt dự kiến vào quý II. Giá xe được các đại lý dự đoán khoảng 1,7 tỷ đồng, đắt hơn khoảng 200 triệu so với con số 1,499 tỷ đồng của bản Wildtrak hiện thời.

Tại Thái Lan, Everest Platinum lắp động cơ 3.0 V6. Tuy nhiên, các đại lý nói động cơ 3.0 trên Everest không được hãng phân phối tại Việt Nam. Bản Platinum vẫn trang bị loại tương tự như bản Wildtrak, loại 2.0 tăng áp kép, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Trang Car Magazine Thailand cho biết, Ford đã hoàn tất thử nghiệm Everest Platinum và sẽ ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 3. So với bản Wildtrak, ngoài động cơ mạnh hơn, bản Platinum cao cấp hơn nhờ những tiện nghi mới ở nội thất.

Xe có ghế bọc da với họa tiết kim cương, đèn trang trí nội thất, camera 360 độ, âm thanh Bang & Olufsen 12 loa. Phần ngoại thất không thay đổi nhiều so với Wildtrak ngoại trừ la-zăng 21 inch, lớn nhất trong số các phiên bản.

Ford Everest tại Việt Nam hiện bán với 5 phiên bản, giá 1,099-1,499 tỷ đồng. Đối thủ cùng kết cấu khung gầm rời (body on frame) như Everest là Toyota Fortuner mới có bản nâng cấp nhẹ hồi tháng 1, giá giảm 64-120 triệu đồng, ở mức 1,055-1,35 tỷ đồng.

Năm 2023, Everest dẫn đầu doanh số toàn phân khúc D nói chung (cả crossover và SUV) tại Việt Nam. Mẫu xe Ford bán 9.960 xe, theo sau là Hyundai Santa Fe với 6.418 xe.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên