FrieslandCampina Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Cập nhật: 01-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều  nay (1-11), tại Thành phố mới Bình Dương, Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì.

  Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty FrieslandCampina Việt NamTham dự buổi lễ có ông Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện một số lãnh đạo bộ ngành Trung ương, địa phương và đông đảo cán bộ công nhân viên của công ty.

Tại buổi lễ, ông Trần Quốc Huân, Phó Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã ôn lại quá trình phát triển của công ty trong 15 năm qua cũng như sự đóng góp cho cộng đồng, xã hội của đơn vị bằng những chương trình, hoạt động thiết thực.

Dịp này, công ty vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên