FrieslandCampina Việt Nam: Sẽ ra mắt dòng sữa chua thanh trùng đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 08-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (7-5), Công ty FrieslandCampina Việt Nam đã tổ chức họp báo ra mắt dòng sữa chua thanh trùng “Cô Gái Hà Lan - Vị ngon nhà làm”. Đây là dòng sữa chua sử dụng công nghệ thanh trùng đầu tiên tại Việt Nam. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Mark Boot, Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam sẽ hưởng ứng dòng sữa chua hoàn toàn mới này vì sản phẩm có thời hạn sử dụng dài ngày hơn, phù hợp với điều kiện vận chuyển và lưu trữ tại các điểm bán lẻ, có hương vị thơm ngon quen thuộc như sữa chua vẫn được làm tại các gia đình Việt”.

Sữa chua thanh trùng Cô Gái Hà Lan sẽ chính thức có mặt tại các siêu thị, cửa hàng bán sỉ và bán lẻ từ hôm nay (8-5). Giá bán là 5.750 đồng/hộp loại có đường và 6.250 đồng/hộp loại có vị dâu tây.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên